ครั้งแรกในชีวิต! "ริกะ" นางฟ้า MMA ฉีกแนวรับบทนางเอก MV Tattoo Colour (ภาพ)

ครั้งแรกในชีวิต! "ริกะ" นางฟ้า MMA ฉีกแนวรับบทนางเอก MV Tattoo Colour (ภาพ)

ครั้งแรกในชีวิต! "ริกะ" นางฟ้า MMA ฉีกแนวรับบทนางเอก MV Tattoo Colour (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกเสียงฮือฮาให้กับวงการต่อสู้หญิงอย่างต่อเนื่อง สำหรับลูกครึ่งสาวไทย-ญี่ปุ่น “Tiny Doll” ริกะ อิชิเกะ ซึ่งล่าสุดรับบทนางเอก MV “สงครามเย็น” ของวง Tattoo Colour

นางฟ้าแห่งวงการกีฬาการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) ซึ่งมีความน่ารักสดใสจนแทบไม่มีใครเชื่อว่าแม่บุญเหลืออายุ 31 ปีแล้ว ที่ผ่านมานอกจากงานในวงการต่อสู้ เธอยังแวะเวียนอยู่ในวงการบันเทิงหลายครั้ง อาทิ เล่นภาพยนตร์โฆษณา แสดงละครซีรีส์ ถ่ายแบบ โชว์ตัวในรายการทีวีต่างๆ ฯลฯ

โดยหลังจากที่ Tattoo Colour วงดนตรีป็อปสังกัดค่ายสมอลล์รูมปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุดออกมาในชื่อเพลงว่า “สงครามเย็น (Coldwar)” ซึ่งได้ผู้กำกับโฆษณาชื่อดัง “ชุมเจต โพธิ์สวัสดิ์” นั่งแท่นกำกับ MV ให้อีกครั้ง โดยก่อนหน้านี้เคยกำกับ MV เพลง “ร้อนของ” ให้กับวงมาก่อนแล้ว

rikamusicc3
“ทางวงกับค่ายคิดคอนเซปท์ของ mv นี้ว่าอยากให้เกี่ยวข้องกับหมัดๆ มวยๆ พี่ชุมเจต ก็เลยฝากงานให้แคสติงช่วยหานักแสดงหญิงที่มีสกิลชกมวยได้จริงๆ เพื่อความสมจริงในการถ่ายทำค่ะ ทางคนแคสฯ เขารู้จักกับ ครูทอง (ทองหล่อ อำมาตย์เสนา) จึงได้แนะนำ ริกะ ไปให้อีกทีค่ะ”
 
“ตอนนั้นที่ได้รับการติดต่อมา ริกะ ยังไปเที่ยวเกาะเสม็ดอยู่เลยค่ะ แต่พอได้รู้ว่าเขาชวนไปเล่น MV ให้กับวง  Tattoo Colour ริกะ ก็ตอบตกลงทันทีแบบไม่ต้องคิด (หัวเราะ) เพราะส่วนตัวชอบวงนี้มาก เนื้อร้องทำนองมีลายเซ็นที่ชัดเจน และนำเสนอออกมาได้อย่างโดดเด้ง”

“เพลงของวง Tattoo Colour ที่ ริกะ ชอบเป็นพิเศษก็จะมี ขาหมู, เธอไม่อาจเอารักไปจากหัวใจ แล้วก็ รักแรกพบ ค่ะ จริงๆ ก็ชอบทุกเพลงเลยนะ วงนี้เขามีเพลงเพราะๆ ดังๆ เยอะมากๆ ค่ะ”

rikamusicc2
ก่อนถึงวันนัดหมายถ่ายทำ MV ริกะ ตีตั๋วจากเกาะเสม็ดไปพัทยา เพื่อเข้าร่วมเทศการดนตรี “Blue Wave Festival 2020” ซึ่งหนึ่งในวงที่จะขึ้นโชว์คอนเสิร์ตในงานนี้มี Tattoo Colour  รวมอยู่ด้วย

“ริกะ เพิ่งเคยดู  Tattoo Colour  เล่นสดเป็นครั้งแรกที่งานนี้ค่ะ สนุกมาก เป็นวงที่เอนเตอร์เทนเก่งจริงๆ ส่วนตัว ริกะ ชอบ พี่รัฐ (รัฐ พิฆาตไพรี) มือกีตาร์ที่สุด ริกะ ชอบคนที่เล่นดนตรีได้เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว นอกจากนี้เขายังร้องเพลงเพราะ และเท่มากๆ ค่ะ”

ในวันถ่ายทำ MV ริกะ เพิ่งรู้ตัวพระเอกที่ต้องถ่ายทำคู่ด้วยกัน นั่นคือมือกลองสุดฮาประจำวงอย่าง “ตง – เอกชัย โชติรุ่งโรจน์” ที่งานนี้ฮาไม่ออก เพราะต้องสวมบทบาทเป็นคู่รักที่มีแฟนสาวสวยสายโหด หากว่าทำให้ขัดใจ เป็นต้องโดนซ้อมไม่ต่างอะไรกับกระสอบทราย จนกลายเป็นที่มาของชื่อเพลง “สงครามเย็น”

rikamusicc4
“ซีนของ ริกะ ถ่ายตั้งแต่ 7 โมงเช้าถึง 4 โมงเย็น ถ่ายวันเดียวรวดเดียวจบ เหนื่อยแต่สนุกมากๆ ค่ะ โดยรวมคือชอบกับงานแบบนี้ รู้สึกว่าง่ายกว่าที่เคยแสดงละคร เพราะละครต้องมีบทพูดเยอะ แต่กับ MV จะเน้นแอ็กชันเป็นหลัก”
 
“ริกะ ขอฝากผลงานนางเอก MV ครั้งแรกในเพลง สงครามเย็น ที่ร่วมงานกับพี่ๆ วง Tattoo Colour ไว้ด้วยนะคะ เป็นงานที่ ริกะ ได้ลองทำแล้วรู้สึกชอบ และหากมีโอกาสก็อยากจะถ่าย MV กับวงอื่นๆ ที่ตัวเองชื่นชอบอีก”

“ถือเป็นการลองเปลี่ยนบทบาทใหม่ๆ ให้กับตัวเองไปเรื่อยๆ โดยฉีกออกมาจากกีฬาการต่อสู้ที่แฟนๆ คุ้นเคย ก็น่าสนใจดีค่ะ”

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ ของ ครั้งแรกในชีวิต! "ริกะ" นางฟ้า MMA ฉีกแนวรับบทนางเอก MV Tattoo Colour (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook