อินเตอร์ มิลาน VS โตริโน 4-2 : ผลบอลกัลโช เซเรียอา อิตาลี 2020-21

"ลูกากู" เบิ้ล! อินเตอร์ฯ รัวแซง โตริโน 4-2 ศึกกัลโช เซเรียอา

"ลูกากู" เบิ้ล! อินเตอร์ฯ รัวแซง โตริโน 4-2 ศึกกัลโช เซเรียอา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันฟุตบอล กัลโช เซเรียอา อิตาลี ระหว่าง “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน เปิดสนาม จูเซปเป เมียซซา ต้อนรับการมาเยือน “กระทิงหิน” โตริโน

อินเตอร์ มิลาน ปรับแนวรุกส่งอดีตคู่หูผีแดง อเล็กซิส ซานเชซ ลงตัวจริงร่วมกับ โรเมลู ลูกากู ส่วน โตริโน มี ซิเมโน ซาซา กับ ซิโมเน แวร์ดี จับคู่กันในแดนหน้า

เริ่มเกม นาทีที่ 15 อินเตอร์ มิลาน ได้ลุ้นก่อนเมื่อทาง อเล็กซิส ซานเชซ จ่ายบอลทะลุช่องให้ โรเมลู ลูกากู ได้หลุดเข้าไปยิงแต่ทว่าติดเซฟของ ซัลวาตอเร ซิริกู นายทวารทีมเยือน

ช่วงท้ายครึ่งแรก นาทีที่ 45+2 โตริโน มาได้ประตูออกนำ 0-1 จากจังหวะที่ ซูอาลิโอ เมอิเต แทงบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษและเป็น ซิโมเน ซาซา ปั่นโค้งเข้าเสาสองเข้าประตูไปอย่างสวยงาม

เข้าสู่ครึ่งหลังนาทีที่ 60 โตริโน ได้จุดโทษหลังจากที่ผู้ตัดสินดูวีเออาร์ย้อนหลังเห็นจังหวะที่ แอชลีย์ ยัง ไปเตะเข้าที่ห้าอกของแนวรุกทีมเยือน และเป็น คริสเตียน อันซัลดี รับหน้าที่สังหารเข้าประตูไปอย่างเฉียบขาด ทีมเยือนนำห่าง 0-2

นาทีที่ 64 อินเตอร์ มิลาน มาได้ประตูไล่มาเป็น 1-2 เมื่อ โรเมลู ลูกากู ซัดด้วยซ้ายบอลชนคานกระดอนโดนตัวเขาก่อนไปเข้าทาง อเล็กซิส ซานเชซ ซ้ำดาบสองเข้าประตูไปง่ายๆ

นาทีที่ 67 อินเตอร์ มิลาน ตีเสมอเป็น 2-2 ได้สำเร็จ บอลเริ่มจาก อเล็กซิส ซานเชซ พาบอลตะลุยเข้ามาสุดเส้นหลังก่อนเปิดเข้าในให้ โรเมลู ลูกากู แปโล่งๆ เข้าประตูไม่เหลือซาก

นาทีที่ 82 อินเตอร์ มิลาน พลิกขึ้นนำ 3-2 มาได้จุดโทษ จากจังหวะที่ อาชราฟ ฮาคิมี่ โดยสอยร่วงในกรอบเขตโทษ และเป็น โรเมลู ลูกากู ยิงเข้าไปไม่มีพลาด

เข้าสู่ช่วงนาทีสุดท้ายของเกม อินเตอร์ มิลาน มาได้ประตูหนีห่างเป็น 4-2 โรเมลู ลูกากู ผ่านบอลให้ เลาตาโร มาร์ติเนซ เข้าชาร์จจ่อๆ ส่งบอลซุกก้นตาข่ายอีกครั้งและจบด้วยสกอร์นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook