"สิงห์เจ้าท่า" จับมือ "AIS PLAY" ยิงสดเกมเหย้าทุกเกม เริ่มวันนี้ ดวล สุพรรณบุรี

"สิงห์เจ้าท่า" จับมือ "AIS PLAY" ยิงสดเกมเหย้าทุกเกม เริ่มวันนี้ ดวล สุพรรณบุรี

"สิงห์เจ้าท่า" จับมือ "AIS PLAY" ยิงสดเกมเหย้าทุกเกม เริ่มวันนี้ ดวล สุพรรณบุรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การท่าเรือ เอฟ.ซี. เดินหน้าจับมือ เอไอเอส เพลย์ ถ่ายทอดสด ทุกเกมเหย้า ศึกไทยลีก 1 ผ่านระบบสตรีมมิ่ง ให้แฟนบอลดูฟรีทุกเครือข่ายผ่านช่องทาง แอปพลิเคชัน AIS PLAY, กล่อง AIS PLAYBOX, เว็บไซต์ aisplay.ais.co.th, APPLE TV และ Samsung Smart TV
 
วันที่ 19 พฤศจิกายน 2563 การท่าเรือ เอฟ.ซี. บรรลุข้อตกลงขายสิทธิ์การถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2020 ผ่านระบบสตรีมมิ่ง (OTT) ให้แก่ เอไอเอส เพลย์ เพื่อเพิ่มช่องทางให้แก่แฟนบอลได้รับชมอย่างไร้ขีดจำกัด
ma“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ CEO บมจ.เมืองไทยประกันภัย ในฐานะประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. เผยว่า "การได้ เอไอเอส เพลย์ เข้ามาเป็นพันธมิตรถ่ายทอดสดผ่านช่องทางออนไลน์ คือการปรับตัวของสโมสรตามเทคโนโลยีที่ยิ่งพัฒนาขึ้นในทุกวัน"

"อย่างไรก็ตามการจับมือร่วมกันในครั้งนี้แป้งคิดว่าคนที่ได้ประโยชน์ที่สุดคือแฟนบอลเนื่องจากทั้งแฟนการท่าเรือ และทีมอื่นๆ จะสามารถเข้าถึงการรับชมเกมที่สิงห์เจ้าท่าลงเล่นทุกแมตช์ในเกมเหย้าได้ทุกที่ทุกเวลา"
ais1ด้าน นายอลิสแตร์ เดวิด จอห์นสตั้น กรรมการผู้จัดการหน่วยธุรกิจพัฒนาธุรกิจใหม่ เอไอเอส กล่าวว่า “เอไอเอส เพลย์ ในฐานะผู้นำ Streaming Service Provider ความบันเทิงครบครันที่แตกต่าง และโดนใจคนไทยทั้งประเทศ เรามุ่งมั่นอย่างยิ่งในการสรรหาคอนเทนต์ที่ครบครัน และตอบโจทย์เพื่อลูกค้าและคนไทย"

"โดยเฉพาะอย่างยิ่งคอนเทนต์ด้านกีฬา ครั้งนี้เราจึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับการท่าเรือ เอฟ.ซี. ซึ่งถือเป็นสโมสรชั้นนำระดับประเทศ ส่งมอบประสบการณ์การชมถ่ายทอดการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก แบบสดๆ และย้อนหลัง ให้คนไทยทุกเครือข่าย ทั้งประเทศสามารถร่วมเชียร์ และลุ้นแบบชิดติดขอบจอได้ตลอดการแข่งขันผ่านช่องทางทั้งหมดของ AIS PLAY คือ แอปพลิเคชัน AIS PLAY, กล่อง AIS PLAYBOX, เว็บไซต์ aisplay.ais.co.th, APPLE TV และ Samsung Smart TV”

ทั้งนี้ โปรแกรมนัดถัดไป การท่าเรือ เอฟ.ซี. เตรียมฟาดแข้งกับ สุพรรณบุรี เอฟ.ซี. ในศึกไทยลีก 1 นัดที่ 12 วันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18.30 น. ดูฟรีทุกเครือข่ายได้ที่ AIS PLAY

ais2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook