ผลบอลวันนี้ : อิตาลี 2-0 โปแลนด์ ยูฟ่าเนชันส์ ลีก 2020

อิตาลี รัว โปแลนด์ 10 คน 2-0 แซงนำจ่าฝูงกลุ่ม 1 ศึกเนชันส์ ลีก

อิตาลี รัว โปแลนด์ 10 คน 2-0 แซงนำจ่าฝูงกลุ่ม 1 ศึกเนชันส์ ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า เนชันส์ ลีก ลีกเอ กลุ่ม 1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 15 พ.ย. 63 ที่ สนาม สตาดิโอ ชิตตา เดล ตริกอลอเร่, เรจโจ้ เอมิเลีย ระหว่าง อิตาลี พบกับ โปแลนด์

อัลเบริโก้ เอวานี่ เทรนเนอร์รักษาการทีมชาติ อิตาลี รับหน้าที่คุมทีมแทนชั่วคราวแทน โรแบร์โต้ มันชินี่ ที่ติดโควิด-19 เพิ่งพาทีมถล่ม เอสโตเนีย 4-0 ในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุด ทำให้เก็บชัยชนะเป็นนัดแรกในรอบ 3 เกม

ทางด้าน เยอร์ซี่ เบอร์เซเซ็ค เทรนเนอร์ทีมชาติ โปแลนด์ พาทีมเอาชนะ ยูเครน มา 2-0 ในเกมอุ่นเครื่องล่าสุด พาทีมคว้าชัย 2 นัดติดต่อกัน

ครึ่งเเรก อิตาลีมาได้จุดโทษในนาที 27 เมื่อ เบล็อตติ โดน เกอร์เซกอร์ซ คีโชเวี้ยค กองกลางจอมเก๋าของโปแลนด์กอดจนล้มในเขตโทษ จอร์จินโญ่ รับหน้าที่สังหารผ่านมือ เชสนี่ ที่พุ่งผิดทาง อิตาลีนำ 1-0

อิตาลี ได้ลุ้นอีกจากฟรีคิกในนาที 35 ลอเรนโซ่ อินซินเย่ เปิดบอลให้ เบล็อตติ ยิงในเขตโทษ แต่บอลข้ามคานออกหลังไป จากนั้นจบครึ่งแรก อิตาลี นำ โปแลนด์ 1-0

ครึ่งหลังยังเป็นเกมที่อิตาลีหาโอกาสได้มากกว่า เริ่มจากนาที 49 แบร์นาร์เดสคี่ จ่ายบอลให้ บาเรลล่า ซัดในเขตโทษ แต่หลุดกรอบออกหลัง

นาที 59 แบร์นาร์เดสคี่ จ่ายให้ อินซินเซ่ ตัดสินใจยิงจากหน้าเขตโทษ บอลพุ่งเข้ากรอบ แต่ วอยเชียจ เชสนี่ เซฟช่วยโปแลนด์เอาไว้ได้

สถานการณ์ของโปแลนด์แย่ลงในนาที 77 เมื่อ ยาเว็ค โกรัลสกี้ ได้ใบเหลืองที่ 2 หลังทำฟาวล์ เบล็อตติ ทำให้กลายเป็นใบแดงถูกไล่ออกจากสนาม

อิตาลี อาศัยจังหวะที่โปแลนด์เหลือ 10 คน รุกโหมหนักยิ่งกว่าเดิมก่อนมาได้ประตูทิ้งห่าง 2-0 ในนาที 83 ลอเรนโซ่ อินซินเย่ จ่ายบอลสุดสวยทะลุให้ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ หลุดโล่งๆ เข้าเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนแตะหาช่องแล้วยิงยัดเสาแรกอย่างเด็ดขาด

ผลบอล จบเกม อิตาลี เอาชนะ โปแลนด์ ที่เหลือ 10 คน ไปได้ 2-0 พร้อมทำคะแนนแซงฮอลแลนด์ขึ้นนำจ่าฝูงของกลุ่ม 1 ได้สำเร็จ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook