ชั้นยังไม่ถึง! "ซาฮา" จี้บอร์ด แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเสริมเพิ่มหากหวังแชมป์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/235/1175669/sahahahdada.jpgชั้นยังไม่ถึง! "ซาฮา" จี้บอร์ด แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเสริมเพิ่มหากหวังแชมป์

    ชั้นยังไม่ถึง! "ซาฮา" จี้บอร์ด แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเสริมเพิ่มหากหวังแชมป์

    2020-11-10T16:04:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    หลุยส์ ซาฮา อดีตดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ชี้ว่าทีมรักของเขายังต้องซื้อแข้งระดับท็อปใน ตลาดซื้อขายนักเตะ อีกอย่างน้อย 4 รายหากหวังที่จะท้าชิงตำแหน่งแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี

    ทัพ ปีศาจแดง มีผลงานในฤดูกาล 2020/21 ที่ไม่คงเส้นคงวานักไล่เรียงตั้งแต่ถูก ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ไล่ถลุง 6-1 สลับกับชนะและแพ้หลังจากนั้นจนทำให้เก้าอี้ของ โอเล กุนนาร์ โซลชา สั่นคลอนอยู่พักใหญ่หลังพลาดท่าปราชัยให้กับ อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ ติดต่อกัน อาร์เซนอล เมื่อสัปดาห์ก่อน

    อย่างไรก็ตาม แม้ผลงานโดยรวมของ เร้ดเดวิลส์ จะไม่สม่ำเสมอนักแต่ฟอร์มระดับรายผู้เล่นของ บรูโน แฟร์นันด์ส นับว่ายังคงยอดเยี่ยมเมื่อเจ้าตัวสังหารไปแล้วทั้งสิ้น 18 ประตูจากการลงเล่น 33 นัดเมื่อรวมทุกรายการนับตั้งแต่ย้ายจาก สปอร์ติง ลิสบอน มาร่วมรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยมูลค่าราว 47 ล้านปอนด์ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่ง ซาฮา ชี้ว่า ผีแดง จำเป็นที่จะต้องได้แข้งระดับมิดฟิลด์ทีมชาติ​โปรตุเกส เข้ามาเสริมทัพเพื่อเป้าหมายที่สูงยิ่งขึ้นกว่าเดิม

    "ตอนนี้สายตาทุกคู่จับจ้องไปที่ โอเล กุนนาร์ โซลชา" อดีตแข้ง เฟรนช์แมนกล่าวให้สัมภาษณ์ผ่าน มิร์เรอร์ "แต่ก็ต้องนำปัจจัยการเคลื่อนไหวในตลาดนักเตะมาพิจารณาร่วมด้วยเช่นเดียวกัน นักเตะใหม่บางรายอย่าง เฟร็ด นั้นเต็มไปด้วยศักยภาพ แต่เขาไม่สามารถเป็นคนที่จะสร้างความแตกต่างได"

    "คุณต้องการนักเตะใหม่มาตรฐานอย่าง บรูโน่ สัก 4 รายเพื่อให้พวกเขาเข้ามาเติมเต็มซึ่งนั่นคือสิ่งที่ทีมยังขาดอยู่ในเวลานี้ คุณต้องตระหนักถึงระดับความมุ่งมั่นของบรรดาแข้งใหม่ด้วย"

    "ผมต้องการให้นักเตะของพวกเขามีความกระหายที่จะคว้าแชมป์รายการอย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และถ้วยรางวัลใหญ่อื่นๆ นั่นเป็นสิ่งที่ทีมต้องมี"