เปิดอาณาจักร! "ไทเกอร์ วู้ดส์" นักกอล์ฟระดับโลกบนเกาะจูปิเตอร์มูลค่ากว่า 2,000 ล้าน (ภาพ)

เปิดอาณาจักร! "ไทเกอร์ วู้ดส์" นักกอล์ฟระดับโลกบนเกาะจูปิเตอร์มูลค่ากว่า 2,000 ล้าน (ภาพ)

เปิดอาณาจักร! "ไทเกอร์ วู้ดส์" นักกอล์ฟระดับโลกบนเกาะจูปิเตอร์มูลค่ากว่า 2,000 ล้าน (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดอะซัน สื่อจอมแฉของเกาะอังกฤษ เผยไลฟ์สไตล์อันน่าทึ่งของ ไทเกอร์ วู้ดส์ อดีตนักกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลก เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 15 สมัย ที่ใช้ชีวิตสุดหรูหราในเกาะจูปิเตอร์, รัฐฟลอริดา บนเนื้อที่ขนาด 9,700 ตารางฟุต

โดย โปรกอล์ฟวัย 44 ปี นอกจากจะมีรายได้จากการเป็นนักกีฬาอาชีพแล้ว เจ้าตัวยังเป็นเจ้าของร้านอาหาร และสปอร์ตบาร์ที่มีชื่อเสียงอย่าง The Woods Jupiter ที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากที่พักอาศัยของเจ้าตัว นอกจากนี้เขายังซื้อที่ดิน และสร้างบ้านให้กับ คุณแม่กุลธิดา วู้ดส์ (พันธ์สวัสดิ์) อาศัยอยู่ใกล้ๆ กัน

นอกจากนี้เจ้าตัวยังเป็นสมาชิกของสโมสรกอล์ฟที่พิเศษที่สุดในอเมริกาอย่าง Medalist Village ซึ่งมีสนาม 18 หลุม ไว้ใช้ฝึกซ้อม ออกแบบโดย "ฉลามขาว" เกร็ก นอร์แมน ตำนานนักกอล์ฟโลก ซึ่งมันมีค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 130,000 เหรียญ (ประมาณ 4 ล้านบาท) ต่อปีในการเข้าร่วม

tgho
สำหรับคฤหาสน์ที่เจ้าตัวอาศัยอยู่นี้ เริ่มก่อสร้างเมื่อปี 2010  แบ่งออกเป็นสองส่วนโดยที่พักอาศัยขนาด 3,300 ตารางฟุต และอาคารอเนกประสงค์ 6,400 ตารางฟุต มีมูลค่าสูงถึง 54 ล้านเหรียญ (ประมาณ 1,770 ล้านบาท) เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครันจริงๆ มีสนามกอล์ฟ 4 หลุม, สระว่ายน้ำขนาด 100 ฟุต, สนามบาสเกตบอล, สนามเทนนิส และโรงยิมที่มีเครื่องออกกำลังกายครบเซตได้มาตรฐานระดับโลก

ภายในตัวบ้านมีทั้งหมด 4 ห้องนอน, ห้องทำงาน, ห้องครัวขนาดใหญ่, ห้องเล่นเกมชั้นใต้ดิน, ห้องนั่งเล่นบนชั้นดาดฟ้า, โรงหนัง, ห้องเก็บไวน์ รวมถึงมีห้องดูแลบำบัดร่างกายด้วยออกซิเจน ด้วยความที่มันใหญ่มากๆ ทำให้ต้องมีลิฟต์ และทางเดินเชื่อมจากที่พักไปยังอาคารอเนกประสงค์

นอกจากนี้มันยังมี เกสต์เฮาส์, โรงจอดรถที่รองรับรถได้มากกว่า 10 คัน รวมถึงมีท่าเรือสำหรับการออกไปทะเล ซึ่งแน่นอน ไทเกอร์ วู้ดส์ ก็มีเรือเป็นของตัวเองเช่นกัน จึงมั่นใจได้เลยว่าคฤหาสน์หลังนี้เหมาะสมกับหนึ่งในกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลแน่นอน  

สำหรับ ไทเกอร์ วู้ดส์ ถือเป็นนักกอล์ฟที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลก โดยผงาดคว้าแชมป์ เดอะ มาสเตอร์ 5 สมัย ทำได้ในปี 1997, 2001, 2002, 2005 และ 2019 นอกจากนี้ยังสามารถคว้าแชมป์กอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รวมทั้งหมด 82 รายการ

อัลบั้มภาพ 56 ภาพ

อัลบั้มภาพ 56 ภาพ ของ เปิดอาณาจักร! "ไทเกอร์ วู้ดส์" นักกอล์ฟระดับโลกบนเกาะจูปิเตอร์มูลค่ากว่า 2,000 ล้าน (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook