จอมเดือดทั้งนั้น! รวม "10 กำปั้นเครางาม" แห่งสังเวียน วัน แชมเปียนชิพ

จอมเดือดทั้งนั้น! รวม "10 กำปั้นเครางาม" แห่งสังเวียน วัน แชมเปียนชิพ

จอมเดือดทั้งนั้น! รวม "10 กำปั้นเครางาม" แห่งสังเวียน วัน แชมเปียนชิพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่อง "หนวดเครา" เป็นความชอบส่วนบุคคล ใครว่านักกีฬาการต่อสู้จะไว้หนวดไม่ได้ ตราบใดที่มันไม่เป็นอุปสรรคในการต่อสู้ ซึ่งใน วัน แชมเปียนชิพ แชมเปียนชิพ ก็มีนักกีฬาชายหลายคนที่ชอบไว้หนวดไว้เครา หรือจะเอาไว้ข่มขวัญคู่ต่อสู้ก็ไม่รู้สินะ

แต่หนึ่งข้อดีของการมีหนวดเครา คือเสน่ห์แห่งความเป็นชาย หลายคนเชื่อว่ามันช่วยสร้างความมั่นใจ และความน่าเกรงขาม สาวๆบางคนก็ใจละลายกับหนุ่มสไตล์นี้เหมือนกัน

วันนี้เราจะพาไปดู 10 นักสู้เครางามของ วัน แชมเปียนชิพ ที่คัดสรรมาแล้วว่าเครานี้เป็นเอกลักษณ์ประจำตัวของพวกเขาจริงๆ

แอนโทนี แองเกเลน

v
นักกีฬาศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) เชื้อสายดัตช์-อินโดนีเซีย เริ่มไว้หนวดเคราตั้งแต่นัดเปิดตัวในการต่อสู้แบบผสมผสาน ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2558 จนถึงตอนนี้เจ้าของฉายา "The Archangel (เทวทูต)" ก็ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของตัวเองอย่างเหนียวแน่น

เจมส์ นากาชิมา

t
นักกีฬาการต่อสู้แบบผสมผสานจากสหรัฐอเมริกาที่พกพาสถิติอันน่าเหลือเชื่อไร้พ่ายถึง 12 ไฟต์ เก่งทั้งเกมนอนและยืนสู้ ด้วยหนวดเคราที่งดงาม รวมถึงทรงผมถักเปียติดหัว ทำให้เขาเป็นที่จดจำได้ง่าย

เขากำลังจะได้ท้าทายอำนาจเจ้าบัลลังก์รุ่นเวลเตอร์เวต อีกหนึ่งเจ้าของเครางาม "เคียมเรียน อับบาซอฟ" ในวันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายนนี้ ดูสิว่า เจ้าของเครางามคนไหนจะได้ครองบัลลังก์

เคียมเรียน อับบาซอฟ

u
ต้องยอมรับว่าพลังแห่งหนวดเครา ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับนักสู้ชาวคีร์กีซสถานผู้นี้ ด้วยชัยชนะต่อเนื่อง 3 ไฟต์ จนสามารถคว้าตำแหน่งแชมป์โลก ONE รุ่นเวลเตอร์เวต มาครองได้สำเร็จ ในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

เขากำลังจะขึ้นป้องกันตำแหน่งครั้งแรกในวันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายนนี้ กับเจ้าของเครางามจากอเมริกา "เจมส์ นากาชิมา"
 
ดิมิเทรียส จอห์นสัน

w
เจ้าของฉายา "Mighty Mouse" นักกีฬาการต่อสู้แบบผสมผสานจากฝั่งอเมริกาที่ได้รับการยกย่องว่าเก่งกาจที่สุดตลอดกาล ด้วยสถิติแชมป์โลก 12 สมัย พ่วงด้วยตำแหน่งแชมป์โลก ONE เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นฟลายเวต
 
จอร์จิโอ เปโตรเซียน

p
คิกบ็อกซิ่งระดับเจ้าตำนาน "The Doctor" การันตีด้วยผลงานการคว้าแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นเฟเธอร์เวต พร้อมด้วยสถิติอันน่าทึ่งด้วยชัยชนะ 103 แพ้ 2 เสมอ 2 (ไม่มีผลตัดสิน 2) นับเป็นตัวพ่อคิกบ็อกซิ่งผู้มีหนวดเคราสวยงามที่สุดของวงการคิกบ็อกซิ่งทีเดียว
 
ฮิโรยูกิ เทตซูกะ

q
คมเข้มแบบเอเชียนสไตล์ กับนักกีฬาการต่อสู้แบบผสมผสานจอมปล้ำชาวญี่ปุ่น เจ้าของฉายา "Last Samurai" ที่สุดของชายงาม หุ่นล่ำกำยำ เพิ่มหนวดเคราเสริมเสน่ห์บนใบหน้า ถึงจะเป็นภัยต่อนักสู้ชายด้วยกัน แต่เป็นมิตรกับสาวๆอย่างแน่นอน
 
อาร์จาน บูลลาร์

c
นักกีฬาการต่อสู้แบบผสมผสานรุ่นใหญ่จากแดนภารตะ ที่โชว์สเต็ปหลบหลีกพริ้วไหวในไฟต์เปิดตัว สวนทางกับน้ำหนักตัว เขามาเพื่อชิงตำแหน่งผู้ท้าชิงเข็มขัดแชมป์โลก ONE รุ่นเฮฟวีเวต คนต่อไป

ยูซูป ซาดูลาเอฟ

a
นักกีฬาการต่อสู้แบบผสมผสานดาวเด่นจอมซับมิชชันจากดาเกสถาน โดดเด่นทั้งการต่อสู้ รวมถึงแผงขนบนใบหน้า จนโดดเด้งออกมาจากเพื่อนนักสู้รุ่นแบนตัมเวตคนอื่น
 
ปีเตอร์ บุยสต์

x
นักสู้ชาวดัตช์เจ้าของผลงาน 8 ไฟต์ล่าสุดอันไร้ที่ติ เขาฝึกซ้อมร่วมยิมกับแชมป์โลก ONE รุ่นมิดเดิลเวตคนใหม่อย่าง "ไรเนียร์ เดอ ริดเดอร์" ที่ Combat Brothers และกำลังจะสานต่อสถิติไร้พ่ายไฟต์ที่ 4 ในวันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายนนี้ เพื่อก้าวไปสู่การชิงแชมป์โลกรุ่นไลต์เวต กับ "คริสเตียน ลี" ในอนาคต
 
โทนี ตาอูรู

m
นักกีฬาการต่อสู้แบบผสมผสานจากฟินแลนด์ พร้อมเซอร์วิสแฟนๆกันฟินๆ ด้วยเครา "ไดนาไมต์" แม้จะห่างหายจากสังเวียนไปนาน แต่การกลับมาของหนุ่มไวกิงกลับแข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิม

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ จอมเดือดทั้งนั้น! รวม "10 กำปั้นเครางาม" แห่งสังเวียน วัน แชมเปียนชิพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook