เหมือนพ่อเป๊ะ! "เลิศศิลา" เปิดตัว "จ๊าบน้อย" ลูกชายวัยกำลังโตทันใช้

เหมือนพ่อเป๊ะ! "เลิศศิลา" เปิดตัว "จ๊าบน้อย" ลูกชายวัยกำลังโตทันใช้

เหมือนพ่อเป๊ะ! "เลิศศิลา" เปิดตัว "จ๊าบน้อย" ลูกชายวัยกำลังโตทันใช้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ปลาไหลใส่สเก็ต" เลิศศิลา ภูเก็ตท็อปทีม เจ้าของสไตล์มวยไทยสุดลื่นไหลจากชัยภูมิ วัย 40 ปี ดีกรีแชมป์มวยไทย 8 สมัย อีกหนึ่งนักชกจอมเก๋าที่ยังโลดแล่นอยู่บนสังเวียน วัน แชมเปียนชิพ หลังติดเกาะอยู่อเมริกาเพราะโควิดและกลับไทยได้โดยสวัสดิภาพ สู่อ้อมกอดครอบครัวเป็นครั้งแรกในรอบหลายเดือน นอกจากพ่อกับแม่ผู้เปรียบดั่งพระอรหันต์ประจำบ้าน ยังมีลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอีกหนึ่งคนที่ เลิศศิลา คิดถึงสุดหัวใจ

"จ๊าบน้อย" หรือ ชัชวาล ศรีรูปี ลูกชายของ "พ่อจ๊าบ" เลิศศิลา ที่แฟนๆหลายคนอาจไม่รู้ว่าเขามีลูกซึ่งเกิดกับภรรยาคนแรก แม้ปัจจุบันจะตัดขาดความสัมพันธ์ฉันสามีภรรยา แต่หน้าที่ของพ่อแม่ที่จะต้องดูแลลูกก็ไม่เคยตัดขาดลง

"ตั้งแต่เกิด ลูกชายก็อยู่ที่บ้านพ่อกับแม่ผมที่จังหวัดชัยภูมิมาตลอด ผมและอดีตภรรยาต่างช่วยกันดูแลเขา โดยมีคุณยายมาช่วยเลี้ยงด้วยอีกแรงครับ"

q
"ก่อนหน้านี้ประมาณ 12 ขวบ เขาเคยแอบคุณปู่คุณย่าไปต่อยมวยตามพ่อ (หัวเราะ) ใช้ชื่อมวยว่า จ๊าบน้อย ศิษย์เลิศศิลา ขึ้นชกหนึ่งไฟต์ แถมยังชนะน็อกในยกที่สองด้วยครับ"

"ตอนกลับบ้าน หน้ามีแต่รอยช้ำ ความเลยแตก คุณย่าไม่ชอบให้ต่อยมวย เพราะตอนที่เขามีเราเป็นลูกชายคนเดียว เขาก็ยอมไปแล้วหนหนึ่ง ตอนนี้พอมีหลานชายคนเดียวอีก เขาจึงขอไว้ เจ้าจ๊าบน้อย ก็รักคุณย่าครับ เลยไม่ได้กลับไปต่อยมวยอีกเลย"

เลิศศิลา ตั้งใจเอาไว้แล้วว่า จะส่งเสียลูกชายให้สูงที่สุดเท่าที่เขาอยากเรียน หากในอนาคตถ้าเขาอยากเป็นช่างซ่อมรถยนต์ก็จะเปิดอู่ให้แถวบ้าน ให้เขาช่วยดูแลคุณปู่คุณย่าด้วยอีกทางหนึ่ง

u
ปัจจุบัน จ๊าบน้อย เป็นหนุ่มเต็มวัยอายุ 20 ปี กำลังศึกษาอยู่ระดับ ปวส. ที่วิทยาลัยเทคโนโลยียานยนต์ สาขาบางแค ปี 2

"จ๊าบน้อยยังอยู่ในช่วงวัยรุ่น ตอนนี้เขาแยกตัวออกมาอยู่คนเดียว และมีแฟนแล้ว ผมเองก็คอยดูแลเขาอยู่ห่างๆในฐานะพ่อครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook