“บาร์นส์” หวัง เลสเตอร์ รักษาฟอร์มเก่งต่อเนื่อง

“บาร์นส์” หวัง เลสเตอร์ รักษาฟอร์มเก่งต่อเนื่อง

“บาร์นส์” หวัง เลสเตอร์ รักษาฟอร์มเก่งต่อเนื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ปีกความเร็วสูงของ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ออกมากล่าว หลังเกมที่ทีมบุกไปชนะลีดส์ ยูไนเต็ด 4-1 โดยเขายิงให้ทีมขึ้นนำตั้งแต่ช่วง 3 นาทีแรก

โดยฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ กล่าวถึงฟอร์มเลสเตอร์ ซิตี้ นัดดังกล่าวว่า “ผมคิดว่ามันเป็นผลการแข่งขันที่สำคัญสำหรับเรา พวกเรารู้ว่ามันจะเป็นเกมที่ยากในการบุกมาที่นี่ แต่เราก็เล่นได้ตามแผนเป็นอย่างดีจนกระทั่งจบเกม”

“พวกเรารู้ก่อนเกมแล้วว่า เราต้องเพรสซิ่งพวกเขาให้ดีที่สุด ผมคิดว่าในสถานการณ์ตรงนั้นมันออกมาดีมากๆสำหรับพวกเรา”

“สำหรับวาร์ดี้เอง เขาคือจอมจบสกอร์ชั้นดี แต่เป็นคนที่ไม่เห็นแก่ตัว เขาทำได้ดีมากๆ และมันเป็นการจบสกอร์ที่ง่ายมากๆ ผมคิดว่ามันคือประตูที่สำคัญที่ช่วยให้เราออกนำไปก่อนตั้งแต่ต้นเกม”

“พวกเรามีความสุขมากๆในการออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ พวกเรารู้ว่าเราผิดหวังแค่ไหนเมื่อซีซั่นที่แล้ว แต่ว่าพวกเราก็ยังออกสตาร์ทได้ดีในฤดูกาลนี้ มันไม่ใช่เพียงแค่ในพรีเมียร์ลีกแต่เรายังทำได้ดีในยูโรป้าลีกด้วย”

“เราจะต้องรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีเอาไว้เกมต่อเกม เราเจอเกมที่ยากในการไปเยือนแล้วเราก็กลับออกมาด้วยชัยชนะ ต้องให้เครดิตกับพวกเราที่จัดการมันได้ และการดูแลฟื้นสภาพร่างกายเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเรา” บาร์นส์ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ เลสเตอร์ ซิตี้ มีคิวรับการมาเยือนของ บราก้า ในศึกยูฟ่า ยูป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 ในคืนวันที่ 5 พฤศจิกายน นี้ เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook