“เทรนต์” ภูมิใจลงสนามให้หงส์แดงครบ 100 นัด

“เทรนต์” ภูมิใจลงสนามให้หงส์แดงครบ 100 นัด

“เทรนต์” ภูมิใจลงสนามให้หงส์แดงครบ 100 นัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็คขวาอนาคตไกลของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เปิดใจหลัง ลงเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึง 100 นัดในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดยเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กล่าว่า “มันคือความฝันจริงๆ มันเป็นเรื่องที่ผมภาคภูมิใจอย่างน่าเหลือเชื่อจริงๆ บางเรื่องที่คุณฝันไว้ตั้งแต่เด็กๆ ที่จะลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีกครบ 100 เกมพรีเมียร์ลีก และคุณไม่เคยคาดคิดว่าจะทำได้อย่างนั้น แต่มันคือความสำเร็จที่มหัศจรรย์จริงๆ สำหรับตัวผมเอง ผมภาคภูมิใจกับตัวเอง และผมขอบคุณกับโอกาสที่ผมได้รับ ถ้าไม่มีการช่วยเหลือจากผู้คนมากมายตลอดเส้นทาง ผมคงไม่สามารถมาไกลได้ขนาดนี้”

แบ็คขวาลิเวอร์พูล ยังกล่าวถึงสโมสรเปิดโอกาสให้นักเตะอายุน้อยๆ ลงเล่น ว่า “สิ่งที่ช่วยได้มากกับข้อเท็จจริงที่ว่าพวกเขาอยู่ด้วยกันกับเราในการฝึกซ้อม ในการฝึกซ้อมเราทำอะไรแบบเดียวกัน เราเล่น และฝึกซ้อมด้วยหลักการเดียวกัน ดังนั้นเด็กๆ จะคุ้นเคยกับวิธีการที่เราเล่น พวกเขาลงปะทะกับมัน และพวกเขาเข้าใจข้อความที่เจ้านายอยากให้พวกเขาลงเล่น สำหรับเรามันเกี่ยวกับการทำให้แน่ใจว่ามีสภาพแวดล้อมตรงที่พวกเขาสามารถอยู่กับตัวของพวกเขาเอง และสนุกสนานกับฟุตบอลที่พวกเขาเล่น”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ ลิเวอร์พูล มีคิวรับการมาเยือนของ อตาลันต้า ในศึกยูฟ่า แชมเปียนลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 ในคืนวันที่ 3 พฤศจิกายน นี้ เวลา 03.00 น.  ตามเวลาประเทศไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook