เมสซี่ถ่อมรับคาดไม่ถึงจะซัลโวสูงสุดลาลีกา

เมสซี่ถ่อมรับคาดไม่ถึงจะซัลโวสูงสุดลาลีกา

เมสซี่ถ่อมรับคาดไม่ถึงจะซัลโวสูงสุดลาลีกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมสซี่ ยังถ่อมตัว ยอมรับเมื่อครั้งทำประตูแรกในลีก จินตนาการไม่ออกจริงๆ ว่าตนเองจะเป็นผู้ทำลายสถิติการทำประตูตลอดกาลลีกของตำนานอย่าง ซาร์ร่า หลังทำแฮตทริกให้ทีม ช่วยให้ยิงไปแล้ว 253 ประตูด้วยกัน

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยังคงถ่อมตัว ยอมรับตนไม่ได้คิดเลยว่าตนเองจะเป็นผู้สามารถทำลายสถิติทำประตูสูงสุดของลีกที่ เตลโม่ ซาร์ร่า ตำนาน แอตเลติก บิลเบา ทำไว้ที่ 251 ประตูลงได้สำเร็จ หลังทำแฮตทริกช่วยให้ "บาร์ซ่า" เปิดบ้านยำ เซบีย่า 5-1 เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ส่งผลให้เขาทำไปแล้ว 253 ประตูด้วยกัน
 

ดาวเตะกัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า เปิดเผยผ่านหน้าแฟนเพจใน เฟซบุ๊ค ของตนเอง คู่กับรูปการทำประตูแรกใน ลา ลีกา ในเกมกับ อัลบาเซเต้ เมื่อปี 2005 โดยกล่าวว่า "ตอนที่ผมทำประตูนี้ได้ ผมไม่คิดเลยว่าผมจะสามารถทำลายสถิติอะไรได้ โดยเฉพาะที่ทำได้โดยตำนานอย่าง เตลโม่ ซาร์ร่า ที่ผมสามารถทำสถิติยอดเยี่ยมแบบนี้ได้เป็นเพราะได้รับการสนับสนุนของทุกคนตลอดระยะเวลาที่ผมอยู่ที่นี่ และผมขอยกความสำเร็จนี้ให้กับแฟนๆ ทุกคน ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกัน"

สำหรับ เมสซี่ อยู่ในวัย 27 ปี เป็นผลผลิตจากทีมเยาวชนของ บาร์เซโลน่า ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ครั้งแรกเมื่อปี 2004 ทำลายสถิติได้โดยใช้เวลาเพียง 10 ปี และลงเล่น 289 นัด ขณะที่เจ้าของสถิติเดิมอย่าง ซาร์ร่า ต้องใช้เวลา 15 ปีเลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook