"ร็อดเจอร์ส" ชม ”วาร์ดี้” สุดยอดสัญชาตญาณดาวยิง

"ร็อดเจอร์ส" ชม ”วาร์ดี้” สุดยอดสัญชาตญาณดาวยิง

"ร็อดเจอร์ส" ชม ”วาร์ดี้” สุดยอดสัญชาตญาณดาวยิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวถึงแผนการเล่นให้กับลูกทีมในนัดที่บุกไปคว้าสามแต้มจากถิ่น เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม จาก อาร์เซน่อล พร้อมยังชื่นชมสัญชาตญาณในการทำประตูของ เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าตัวเก่งที่ลงมาเป็นตัวสำรองและโหม่งทำประตูชัยให้กับทีม

โดยเบรนแดน ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า “มันคือแผนของเรา เราปิดพื้นที่พวกเขา และพยายามรักษาไลน์ของเราเอาไว้ให้แน่น และแน่นอนคอยบีบกดดันพวกเขาไม่ให้พวกเขามีพื้นที่ ซึ่งมันได้ผลดีมากๆสำหรับเรา”

“ผมคิดว่าเราเริ่มเกมได้ดี ช่วง 5-10 นาทีแรกเราครองบอลได้ดี และเมื่อคุณต้องออกมาเป็นทีมเยือนในการเจอกับทีมระดับท็อป คุณต้องคอยวิ่งกดดันพวกเขา มันคือสิ่งสำคัญมากๆ และคุณต้องทำให้ได้ และนักเตะก็ทำได้แบบนั้น”

“จากนั้นครึ่งหลังเราก็ทำให้ไลน์การเล่นของเราแน่นขึ้นไปอีก เราเริ่มต้นกดดันได้ดีขึ้น และเราก็ได้ครองบอลมากขึ้น และกดดันเกมรับพวกเขาได้อย่างต่อเนื่อง”

“ประตูที่เราได้เป็นจังหวะที่มีคุณภาพจริงๆ มันเป็นจังหวะการเปิดบอลที่น่าเหลือเชื่อของยูริ ติเลอม็องส์ และเซนกิซ อุนแดร์ก็วิ่งเติมขึ้นมาได้ดี และเจมี่ วาร์ดี้ก็อยู่ถูกที่ถูกเวลาเสมอ” เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ เลสเตอร์ ซิตี้ มีคิวบุกไปเยือน เออีเค เอเธนส์ ในยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 2 คืนวันที่ 29 ตุลาคม นี้ เวลา 00.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook