อาการหนัก! แบงค็อก ยังแย่เปิดรังพ่าย สุโขทัย 4-5 แพ้รวด 4 เกมติด
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/233/1168158/busk.jpgอาการหนัก! แบงค็อก ยังแย่เปิดรังพ่าย สุโขทัย 4-5 แพ้รวด 4 เกมติด

    อาการหนัก! แบงค็อก ยังแย่เปิดรังพ่าย สุโขทัย 4-5 แพ้รวด 4 เกมติด

    2020-10-18T20:40:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    การแข่งขัน ฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2020 คู่ระหว่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบกับ สุโขทัย เอฟซี ที่สนามทะเลหลวง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม 2563

    เริ่มเกมมานาทีที่ 8 เป็นทีมทีมเยือน ที่ออกนำไปก่อน จากจังหวะที่ ศิลา ศรีกำปัง พาบอลขึ้นมาทางขวา ถึงเส้นหลัง แล้วเปิดไปที่เสาสอง  และเป็น อิบสัน เมโล่ ได้โหม่งเต็มๆ เข้าไปให้ สุโขทัย ออกนำ 0-1  

    นาทีที่ 11 เจ้าถิ่นได้ฟรีคิกระยะอันตรายหน้าเขตโทษ ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร  ได้ปั่นด้วยขวา บอลข้ามกำแพงไปแล้ว แต่ พีระพงษ์ เรือนนินทร์ นายด่านทีมเยือน ยังบินปัดเอาไว้ได้

    s__37855246
    นาทีที่ 35 จังหวะสวนกลับของทีมเยือน เมื่อ ณัฐวุธ เจริญบุตร ได้บอล แล้วจ่ายทะลุช่อง ให้อิบสัน เมโล่ ควบหนีกองหลังเจ้าถิ่น เข้าไปยิง ยังดีที่ ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด พุ่งเซฟได้

    นาทีที่ 37 ทีมเยือนหนีห่างจากจังหวะลูกเตะมุมทางซ้าย จอห์น บาจโจ้ เปิดเข้าไป แต่ทาง วันชัย จารุนงคราญ กองหลังเจ้าถิ่น ขึ้นโหม่งสกัดผิดเหลี่ยม บอลพุ่งประตูตัวเองให้ทีมเยื่อนหนีเป็น 0-2

    นาทีที่ 39 เจ้าถิ่นตามตีไข่แตก 1-2 เมื่อ ทริสตอง โด ได้บอลทางขวา ก่อนเปิดเข้าไปในเขตโทษ และเป็น ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร ได้โหม่งเข้าไปตุงตาข่าย

    นาทีที่ 44 ทีมเยือนขยับหนีห่าง 3-1 จากจังหวะที่ จอห์น บาจโจ้ ได้พาบอลเข้าเขตโทษทางขวา ก่อนกึ่งยิงกึ่งผ่านไปที่เสาสอง และเป็น อิบสัน เมโล่ วิ่งมาจิ้มบอลเข้าไปตุงตาข่าย พร้อมจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

    busk2233
    เข้าสู่ครึ่งหลัง นาทีที่ 51 เจ้าถิ่นไล่มาเป็น 2-3 เมื่อ อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ ได้บอลหลุดขึ้นมาทางขวาถึงเส้นหลัง ก่อนจ่ายย้อนมาให้ วานเดอร์ หลุยส์ วิ่งมายิงเต็มข้อเข้าไปตุงตาข่าย

    นาทีที่ 55 โอกาสลุ้นตีเสมอของเจ้าถิ่น เมื่อ สรรวัชญ์ เดชมิตร จ่ายบอลให้ อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ หลุดเข้าเขตโทษทางขวา ก่อนตะบันเต็มข้อ แต่ พีระพงษ์ เรือนนินทร์ ยังปัดออกหลังไปได้

    นาทีที่ 62 ทีมเยือนหนีห่างอีกครั้งเป็น 2-4 จากจังหวะที่ จุง เมียงโฮ แทงบอลทะลุช่องให้ อิบสัน เมโล หลุดเข้าเขตโทษทางซ้าย แล้วจ่ายไปที่เสาสองให้ จอห์น บาจโจ้ ได้ยิงโล่งๆ

    นาทีที่ 66 ทีมเยือนมาบวกลูกที่ 5 จากจังหวะเติมขึ้นมาทางขวาของ ศิลา ศรีกำปัง แล้วได้เปิดไปที่เสาสอง จุง เมียงโฮ โหม่งย้อนตัว ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด เข้าไปตุงตาข่าย

    busk22
    นาทีที่ 83 เจ้าถิ่นยังไม่ยอมแพ้ ไล่ทวงตีตื้นเป็น 3-5 จากจังหวะที่ เบรนเนอร์ มาลอส ได้บอลในเขตโทษ ก่อนจ่ายต่อให้ ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม ทางซ้าย ได้ยิงเต็มข้อเข้าไปตุงตาข่าย

    ในช่วงทดเจ็บนาทีที่ 90+3 ทรู แบงค็อก ไล่มาเป็น 4-5 จากจังหวะที่ ทริสตองโด ได้เปิดเข้าไปในเขตโทษ เบรนเนอร์ มาลอส โฉบโหม่งเปลี่ยนทางเข้าไปตุงตาข่าย

    จบเกม "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านแพ้ สุโขทัย เอฟซี 4-5 ถือเป็นความพ่ายแพ้เกมที่ 4 ติดต่อกันของเจ้าบ้าน

    รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
    ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด : ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด(GK) , เอเวอร์ตัน กอนซาลเวส , มานูเอล ทอม เบียรห์ , ทริสตอง โด , วันชัย จารุนงคราญ , แอนโทนี อำไพพิทักษ์วงศ์ (อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ น.46) , ฮาจิเมะ โฮโซไก (เบรนเนอร์ มาลอส น.46),ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร (วิศรุต อิ่มอุระ น.88) , สรรวัชญ์ เดชมิตร , วานเดอร์ หลุยส์ , ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม

    สุโขทัย เอฟซี : พีระพงษ์ เรือนนินทร์ (GK) , นุกูลกิจ ครุฑใหญ่ , นรงค์ฤทธิ์ บุญสุข , ปิยะราษฎร์ ลาจังหรีด , ศาสนพงษ์ วัฒยุชูติกุล (วรนาถ ทองเครือ น.83) ,ศิลา ศรีกำปัง  , ณัฐวุธ เจริญบุตร , จุง เมียงโฮ ,เดชา สอาดโฉม (เอกสิทธิ์ ฉาวบุตร น.58)  , อิบสัน เมโล่ (พงศ์พัทธ์ หลิวรุ่งเรืองกิจ น.90) , จอห์น บาจโจ้