ผลงานไม่ธรรมดา! "หวังอี้ป๋อ" ทุบสถิติตัวเองประเดิมซ้อมศึกสองล้อ Zhuhai ZIC 2020

ผลงานไม่ธรรมดา! "หวังอี้ป๋อ" ทุบสถิติตัวเองประเดิมซ้อมศึกสองล้อ Zhuhai ZIC 2020

ผลงานไม่ธรรมดา! "หวังอี้ป๋อ" ทุบสถิติตัวเองประเดิมซ้อมศึกสองล้อ Zhuhai ZIC 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หวังอี้ป๋อ นักแสดงหนุ่มชาวจีนขวัญใจชาวไทย ที่โด่งดังจากผลงานซีรี่ส์เรื่อง ปรมาจารย์ลัทธิมาร (The Untamed) ทำผลงานในวงการมอเตอร์สปอร์ตได้อย่างยอดเยี่ยม หลังทำลายสถิติของตัวเองได้สำเร็จในการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบ Zhuhai ZIC 2020 ที่สนามจูไห่ อินเตอร์เนชั่นแนล, มณฑลจูไห่ ประเทศจีน เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา

โดยการทดสอบรถและสนามแข่ง ในรอบฝีกซ้อม นักแสดงหนุ่มวัย 23 ปี สังกัด ทีม Monster Yamaha China RacingTeam สามารถบิดทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ทำเวลาดีที่สุดต่อหนึ่งรอบสนาม ที่ 1:57.865 นาที ถือเป็นการทำลายสถิติของตัวเองที่เคยทำได้เมื่อปีที่แล้วที่เวลา 1:58.610 นาที

สำหรับ หวังอี้ป๋อ เข้าสู่งวงการบันเทิงด้วยการเป็นหนึ่งในสมาชิกวง UNIQ ภายใต้สังกัด Yuehua Entertainment เมื่อปี 2014 ในตำแหน่ง แร็ปเปอร์-แดนซ์ และวิชวลของวง และยังเป็นน้องเล็กของวงอีกด้วย ซึ่งเป็นวงไอดอลเกาหลีที่รวมสมาชิกสองสัญชาติทั้งเกาหลีใต้และจีน ที่มีผลงานเพลงออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันพอกรุบกริบไม่กี่เพลง สมาชิกวงก็ต้องเป็นอันแยกกันทำกิจกรรม หนุ่มอี้ป๋อเลยได้มารับงานทางฝั่งประเทศจีนรัวๆ

เส้นทางการทำงานในแผ่นดินใหญ่ของหนุ่มหวังอี้ป๋อเรียกว่าไปได้สวยไม่น้อย กับการเป็นพรีเซ็นเตอร์ต่างๆ งานแสดง และงานพิธีกรต่างๆ รวมถึงการเป็นพิธีกรหลักของรายการ Day Day Up อันโด่งดังของจีนที่เพิ่มความนิยมให้หนุ่มคนนี้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ก่อนจะปรากฏตัวอีกครั้งในปี 2018 ในฐานะแดนซ์เทรนเนอร์ในรายการ Produce 101 China ที่เข้าตาโปรดิวซ์เซอร์แห่งชาติอยากโหวตให้โค้ชไปด้วย จนเป็นที่พูดถึงไม่น้อยในขณะนั้น

การมารับบทบาทในซีรีส์ ปรมาจารย์ลัทธิมาร ถือเป็นการเติบโตในสายการแสดงที่สวยงามสำหรับหนุ่มอี้ป๋อ ที่แรงส่งจากบทของหลานวั่งจี ทำให้เขาได้เป็นนักแสดงดาวรุ่งพุ่งแรงอันดับต้นๆ ที่ถูกพูดถึงในประเทศจีนเวลานี้ รวมทั้งประเทศไทยที่พูดถึงซีรีส์เรื่องนี้จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทุกครั้งที่ออกอากาศ

ขณะที่ในวงการมอเตอร์สปอร์ต เจ้าตัวชื่นชอบกีฬาความเร็วเป็นอย่างมาก โดยเมื่อต้นปี 2019 เจ้าตัวเซ็นสัญญาเป็นนักแข่งรถจักรยานตร์ทางเรียบให้กับทีม YAMAHA MAN LEE TAT RACING "TRACER-85" แห่งค่าย Yamaha พร้อมรถซิ่งคู่ใจ YZF-R3 ดีเอ็นเอสายพันธุ์แชมป์สุดเท่ ที่ลงสนามจริง แข่งจริง และคว้าถ้วยจริงๆ มาแล้ว

ส่วนการแข่งขัน จักรยานยนต์ทางเรียบ Zhuhai ZIC 2020 รอบชิงชนะเลิศ จะมีขึ้นในวันพุธที่ 7 ตุลาคม นี้ ซึ่งแน่นอนว่าครั้งนี้ นักบิดหนุ่มเตรียมความพร้อมมาอย่างดี และมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างผลงานขึ้นไปยืนบนโพเดี้ยมให้ได้

อัลบั้มภาพ 52 ภาพ

อัลบั้มภาพ 52 ภาพ ของ ผลงานไม่ธรรมดา! "หวังอี้ป๋อ" ทุบสถิติตัวเองประเดิมซ้อมศึกสองล้อ Zhuhai ZIC 2020

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook