ปูด! ผีเตรียมพรากเปเรซจากเบนฟิก้า

ปูด! ผีเตรียมพรากเปเรซจากเบนฟิก้า

ปูด! ผีเตรียมพรากเปเรซจากเบนฟิก้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลือแล้วลืออีก! สื่อฝอยทอง ย้ำ "ปีศาจแดง" เตรียมระเบิดคลังกว่า 1,200 ล้าน ฉีกสัญญา"เปเรซ" จากอก "เหยี่ยวลิสบอน" มกราคมนี้ หลัง "ฟาน กัล" สุดปลื้มฟอร์มการเล่น

สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่มเงินจำนวน 23 ล้านปอนด์ (1,150 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าฉีกสัญญาของ เอ็นโซ่ เปเรซ มิดฟิลด์ตัวเก่งของสโมสร เบนฟิก้า ทีมดังประจำลีกโปรตุเกส ตามรายงานของสื่อแดนฝอยทอง เมื่อวันศุกร์ที่ 21 พฤศจิกายนที่่ผ่านมา

ตามรายงานระบุว่า หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ประทับใจในฝีเท้าของดาวเตะรายนี้อย่างมาก โดยพร้อมที่จะทุ่มเงิน 23 ล้านปอนด์ ซึ่งเท่ากับค่าฉีกสัญญาของ เปเรซ และคว้าตัวมาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" ในช่วงตลาดเปิดรอบ 2 เดือนมกราคมนี้เลย ขณะเดียวกัน "โอ โจโก" หนังสือพิมพ์ชื่อดังของโปรตุกีส ก็ยังได้อ้างอีกด้วยว่า "เหยี่ยวลิสบอน" ได้หาตัวตายตัวแทน กองกลางวัย 28 ปีรายนี้ไว้เรียบร้อยแล้วด้วย

ทั้งนี้ จอมทัพชาวอาร์เจนไตน์ ถือว่าเป็นกำลังหลักของทัพ "เหยี่ยวลิสบอน" มาโดยตลอด นับตั้งแต่ย้ายเข้ามาร่วมทีมเมื่อปี 2011 รวมถึงเป็นส่วนสำคัญที่พาทีมชาติอาร์เจนติน่า ผ่านเข้าไปได้ถึงรอบชิงชนะเลิศศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล เมื่อกลางปีที่ผ่านมาอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook