สโคลส์ย้ำ!ผีไม่น่าขายเวลเบ็คให้ปืน

สโคลส์ย้ำ!ผีไม่น่าขายเวลเบ็คให้ปืน

สโคลส์ย้ำ!ผีไม่น่าขายเวลเบ็คให้ปืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กมันเทพ! "มัจจุราชหัวแดงเพลิง" ออกโรงยันอีกรอบ "ปีศาจแดง" พลาดมหันต์ที่ปล่อย"เวเบลิอุส" ออกไปจากทีม ชี้ทำให้เกมรุกผีไร้มิติ พร้อมรับเป็นกังวลแทนทีมเก่าที่จะต้องลงดวลกับ "ปืนโต" เสาร์นี้

พอล สโคลส์ ตำนานมิดฟิลด์ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาย้ำอีกรอบว่า อดีตต้นสังกัดของตน ไม่สมควรปล่อยตัว แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าดีกรีทีมชาติอังกฤษ ออกไปให้กับสโมสร อาร์เซน่อล ทีมคู่ปรับร่วมลีก เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเลย โดยชี้ว่ามันทำให้เกมบุกของ "ปีศาจแดง" ดูจืดชืดลงไป พร้อมรับเป็นกังวลแทนทีมรัก ที่จะต้องออกไปเยือน "ไอ้ปืนใหญ่" วันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้

อดีตดาวเตะเจ้าของฉายา "มัจจุราชหัวแดงเพลิง" ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมมองในแง่ของ ยูไนเต็ด นะ ผมคิดว่าพวกเขาขาดพลังงานในการโจมตีคู่ต่อสู้แบบที่ แดนนี่ เคยทำ ความเห็นของผมไม่เคยเปลี่ยน เขาไม่สมควรจะถูกปล่อยตัวออกไป ตอนนี้ผมรู้สึกว่าเกมรุกของ ยูไนเต็ด ดูจืดชืดไปหน่อย และในฐานะแฟนบอลของทีม ผมแอบกังวลเล็กน้อยกับเกมวันเสาร์นี้"

ทั้งนี้ เวลเบ็ค วัย 23 ปี เป็นเด็กฝึกหัดของทัพ "ปีศาจแดง" มาตั้งแต่ปี 2001 ก่อนที่จะก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ในปี 2008 และเพิ่งจะถูกปล่อยตัวไปให้กับ "เดอะ กันเนอร์ส" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (800 ล้านบาท)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook