ทนดูไม่ไหว! "บ๊อบ อารัม" ออกโรงจวก "ดาวเหนือ" VS "เทย์เลอร์" ไฟต์สุดอัปยศ

ทนดูไม่ไหว! "บ๊อบ อารัม" ออกโรงจวก "ดาวเหนือ" VS "เทย์เลอร์" ไฟต์สุดอัปยศ

ทนดูไม่ไหว! "บ๊อบ อารัม" ออกโรงจวก "ดาวเหนือ" VS "เทย์เลอร์" ไฟต์สุดอัปยศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บ๊อบ อารัม โปรโมเตอร์ใหญ่ของ ท็อปแรงก์ ออกโรงจวกไฟต์กำปั้นระหว่าง จอช เทย์เลอร์ แชมป์โลกชาวสกอตแลนด์ มวยในสังกัด กับ ดาวเหนือ เรือใบไข่มุก ผู้ท้าชิงชาวไทย ว่าเป็นไฟต์สุดอัปยศสุดๆ เท่าที่เคยมีมา

โดยเกมการชกเมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา ผลปรากฎว่า จอช เทย์เลอร์ เป็นฝ่ายเอาชนะน็อก นักชกชาวไทย ไปด้วยเวลาเพียงแค่ 2 นาที 41 วินาที ของยกแรกเท่านั้น ที่ ยอร์ค ฮอลล์, ลอนดอน ประเทศอังกฤษ

โดย โปรโมเตอร์วัย 88 ปี เผยผ่าน บ็อกซิ่งซีน เว็บไซต์กำปั้นโลกว่า มันเป็นความอัปยศอดสูมากๆ ที่ต้องมาจัดมวยแบบนี้ หลังถูก สหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) บังคับให้ต้องป้องกันตำแหน่งแชมป์กับนักมวยชาวไทย มิเช่นนั้นจะถูกยึดเข็มขัดแชมป์

"มันห่วยแตกสิ้นดี ผมไม่โอเคกับการที่่ต้องมาจัดมวยทุเรศๆ แบบนี้ ผมจะไม่ยอมให้ธุรกิจมวยของผมที่ทำมากว่า 50 ปี ถูกทำลายด้วยองค์กรห่วยๆ แบบนี้"

พร้อมกันนี้ บ๊อบ อารัม ยังได้พูดถึงจังหวะปิดเกมของนักชกในสังกัดว่า "มันไม่ได้น่าตื่นเต้นอะไรเลย ไอ้หนุ่ม (ดาวเหนือ) ที่น่าสงสารรายนั้นอาจตายบนสังเวียนได้เลยนะ นั่นเพราะเขาไม่เคยสู้กับนักมวยในระดับโลกมาก่อน เช่นเดียวกับ แจ๊ค แคตเทอร์เรล นักสู้ชาวอังกฤษที่จะได้ท้าชิงแชมป์กับ โฮเซ่ รามิเรซ เจ้าของแชมป์ WBC และ WBO"

"ผมถามหน่อยเถอะว่าคู่ชกประเภทนี้มันทำให้ เทย์เลอร์ ได้ประโยชน์อะไรบ้าง? มันเสียเวลาเปล่าๆ ส่วนผมก็เหมือนเอาเงินไปทิ้ง มวยแบบนี้มันจะมีใครอยากดู? มันวิบัติหมดแล้วเพราะสุดท้ายคนที่ต้องจ่ายเงินคือคนที่เจอปัญหา เรากับ ESPN ต้องจ่ายค่าต่างๆ เพื่อไฟต์แบบนี้หรือ"

"ผมอยากให้นักข่าวเขียนเรื่องนี้ มันเป็นอะไรที่ไร้สาระมากๆ ที่เราต้องเจอในช่วงหลายปีหลัง พวกคุณต้องเขียนเกี่ยวกับเรื่องนี้เพื่อให้องค์กรมวยห่วยๆ เหล่านี้ต้องอับอายขายขี้หน้า"

สำหรับ บ๊อบ อารัม พยายามที่จะจัด จอช เทย์เลอร์ นักมวยในคาถาที่ครองเข็มขัดแชมป์โลก 2 สถาบัน (WBA และ IBF) ทำศึกล้มแชมป์กับ โฮเซ่ รามิเรซ เจ้าของแชมป์ WBC และ WBO ให้ได้ภายในปีหน้า

 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ทนดูไม่ไหว! "บ๊อบ อารัม" ออกโรงจวก "ดาวเหนือ" VS "เทย์เลอร์" ไฟต์สุดอัปยศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook