ไม่มีใครเหมือน! ส่องบ้าน "แอนโธนี่ เดวิส" ยอดนักบาส NBA ราคา 221 ล้านบาท (ภาพ)

ไม่มีใครเหมือน! ส่องบ้าน "แอนโธนี่ เดวิส" ยอดนักบาส NBA ราคา 221 ล้านบาท (ภาพ)

ไม่มีใครเหมือน! ส่องบ้าน "แอนโธนี่ เดวิส" ยอดนักบาส NBA ราคา 221 ล้านบาท (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อเหลือเกินว่าแฟนกีฬาน่าจะเคยเห็นบ้านของเหล่าคนดังในแวดวงกีฬาโลกมาบ้าง แต่กับครั้งนี้เชื่อว่าหลายคนต้องทึ่งกับบ้านของ แอนโธนี่ เดวิส ยอดนักบาสเกตบอลของ แอลเอ เลเกอร์ส ทีมดังในศึกยัดห่วง NBA

สำหรับ คฤหาสน์หลังนี้สร้างขึ้นเมื่อปี 1996 ตกแต่งด้วยสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน บนเนื้อที่ขนาด 16,000 ตารางเมตร ตั้งอยู่ใน เวสต์เลค วิลเลจ ในย่านลอสแอนเจลิส ห่างจาก สแต๊ปเปิ้ล เซนเตอร์ สนาม เหย้าของต้นสังกัด 50 กิโลเมตร

daveveve2
ซึ่งนักยัดห่วงวัย 27 ปี ตัดสินใจซื้อมันด้วยราคาสุดพิเศษเพียงแค่ 7 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 221 ล้านบาท) เมื่อปี 2018 คฤหาสน์หลังนี้เบื้องหลังประตูบ้านใหญ่ที่เปิดตัวสู่ห้องโถง ก่อนที่จะเดินขึ้นบันไดโค้งสู่ชั้นสองนั้น ประกอบด้วย 5 ห้องนอน, 7 ห้องน้ำ รวมถึงมีห้องชุดขนาดใหญ่หลายห้องที่สามารถปรับเปลี่ยนใช้งานได้ตามต้องการ นอกจากนี้ยังมีห้องทำงานขนาดใหญ่ที่ทำจากไม้

นอกเหนือจากตัวบ้านมันยังมีสถานที่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน สระว่ายน้ำสปาขนาดใหญ่หน้าบ้านที่มีมูลค่าในการก่อสร้างสูงถึง 1.3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 42 ล้านบาท) มาพร้อมกับสไลเดอร์คู่ใหญ่ที่เชื่อมต่อกับดาดฟ้าบริเวณชั้น 2 ของตัวบ้าน

daveveve23
เพิ่มความบันเทิงเหนือระดับด้วยห้องชมภาพยนตร์สุดหรูหราที่รองรับผู้ชมได้ 8 ที่นั่ง จำลองจากโรงหนังในเมือง แม้กระทั่งทางเดินเข้า และบรรยากาศที่เสมือนจริงไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมฉาย และร้านขายป๊อปคอร์น
 
ที่พิเศษกว่าบ้านหลังไหนๆ ก็คือมีโรงยิมสนามบาสเกตบอล ภายในตัวบ้านสำหรับให้เจ้าตัวได้ฝึกซ้อมชู๊ตลูกได้เมื่อต้องการ สนามกอล์ฟส่วนตัว โรงจอดรถขนาดใหญ่ 5 คัน มีระบบพลังงานแสงอาทิตย์ นอกจากนี้ยังสามารถเห็นวิวของภูเขา และต้นไม้อันเขียวขจีโดยรอบ  

สำหรับ แอนโธนี่ เดวิส เป็นผู้เล่นที่ถูกดราฟท์เข้าสู่ NBA เป็นอันดับ 1 ของปี 2012 ซึ่งเจ้าตัวสร้างผลงานได้อย่างโดดเด่นต่อเนื่องติดทีม NBA All-Star ถึง 7 สมัย รวมถึงอยู่ในทีมชาติชุดที่คว้าเหรียญทอง โอลิมปิก ลอนดอนเกมส์ 2012 อีกด้วย ซึ่งปัจจุบันเจ้าตัวสามารถโกยรายได้ค่าเหนื่อยมากถึง 202 ล้านล้านเหรียญสหรัฐฯ (6,391 ล้านบาท) จากกการเซ็นสัญญา 5 ปี ยังไม่รวมค่าสปอนเซอร์ที่ไหลเข้ามาหาเป็นเทน้ำเทท่าอีกเพียบ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ ไม่มีใครเหมือน! ส่องบ้าน "แอนโธนี่ เดวิส" ยอดนักบาส NBA ราคา 221 ล้านบาท (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook