ไบร์ทตัน VS แมนยู : พีพีทีวี ถ่ายทอดสด วันเสาร์นี้ 18.30 น.

พีพีทีวี ยิงสดศึกพรีเมียร์ลีก ผีแดง ลุ้นระทึกบุกรัง ไบรท์ตัน เสาร์นี้

พีพีทีวี ยิงสดศึกพรีเมียร์ลีก ผีแดง ลุ้นระทึกบุกรัง ไบรท์ตัน เสาร์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ชวนแฟนบอลร่วมลุ้นศึกพรีเมียร์ลีกกันสดๆ กับแมตช์สำคัญของทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการตามหาชัยชนะแมตช์แรกเพื่อเรียกความมั่นใจ และหวนคืนสู่เส้นทางการลุ้นแชมป์ฤดูกาลนี้ ด้วยการถ่ายทอดสด ไบร์ทตัน พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 26 กันยายนนี้ เวลา 18.30 น.

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมขวัญใจแฟนบอลทั่วโลก ตบเท้าเข้าสู่สังเวียนพรีเมียร์ลีก ช้ากว่าทีมอื่นหนึ่งสัปดาห์ แต่กลับเปิดตัวแมตช์แรกของฤดูกาลด้วยฟอร์มที่ไม่ค่อยน่าพอใจเท่าไหร่ กับผลงานแพ้คาบ้านต่อ คริสตัล พาเลซ ไปถึง 1-3 จนเกิดกระแสวิจารณ์อย่างมาก

โดยในสุดสัปดาห์นี้ พลพรรค “ปีศาจแดง” จะต้องเจอศึกหนักอีกครั้ง เพราะจะต้องออกไปเยือน “เจ้านกนางนวล” ไบร์ทตัน ที่กำลังคืนฟอร์มเก่ง และพกความมั่นใจมาเต็มกระเป๋า หลังในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด ที่บุกไปถล่ม นิวคาสเซิ่ล คาถิ่นมาถึง 0-3 แมตช์นี้จึงไม่ใช่งานง่ายสำหรับทัพปีศาจแดงอย่างแน่นอน

คาดการณ์กันว่าแมตช์นี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะใช้บริการ “ดอนนี ฟาน เดอ เบค” ดาวเตะความหวังใหม่ที่เพิ่งย้ายมาสู่ทีม และประเดิมประตูแรกไปในแมตช์ที่แล้ว ลงทำเกมร่วมกับสตาร์หน้าเก่าคนอื่น ๆ ทั้ง บรูโน่ เฟอร์นันเดส, ปอล ป็อกบา และ มาร์คัส แรชฟอร์ด เพื่อเก็บ 3 แต้มสำคัญในแมตช์นี้ โดยทีมปีศาจแดง จะต้องเค้นฟอร์มเก่งออกมาให้ได้ เพื่อเป็นการเรียกศรัทธาจากเหล่า “เรดเดวิล” ให้กลับมาสู่ทีมอีกครั้ง และเรียกความมั่นใจให้กับทัพนักเตะ เพื่อตบเท้าเข้าสู่เส้นทางการลุ้นแชมป์ฤดูกาลนี้อีกด้วย

แฟนบอลพลาดไม่ได้ เสาร์ที่ 26 กันยายนนี้ นอกจากพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 จะถ่ายทอดศึกพรีเมียร์ ลีก ไบรท์ตัน พบ แมนฯ ยูไนเต็ด เวลา 18.30 น.  แล้ว แฟนบอลยังจะได้รับชมความมันส์แบบต่อเนื่องหลังจบแมตช์นี้ กับศึกบุนเดสลีกา 2 แมตช์ติด เริ่มเวลา 20.30 น. เอาส์บวร์ก พบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และต่อด้วย เวลา 23.30 น. ชาลเก้ 04 พบ แวร์เดอร์ เบรเมน สามารถรับชมการ ถ่ายทอดสดหน้าจอฟรีทีวี ได้ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 (รับสัญญาณผ่านกล่องทีวีดิจิทัล หรือโทรทัศน์รุ่นใหม่ที่มีอุปกรณ์รับสัญญาณในตัวเครื่องเท่านั้น) รวมทั้งชมสดทางออนไลน์ได้ที่ www.pptvhd36.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook