เอฟเวอร์ตัน VS ซัลฟอร์ด ซิตี้ 3-0 : ผลบอลคาราบาวคัพ 2020-21

"ท๊อฟฟี่" อัด ซัลฟอร์ด 3-0 ลิ่วรอบ 3 ศึกคาราบาวคัพ

"ท๊อฟฟี่" อัด ซัลฟอร์ด 3-0 ลิ่วรอบ 3 ศึกคาราบาวคัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันฟุตบอล คาราบาว คัพ ฤดูกาล 2020-21 รอบ 2 ระหว่าง “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน เปิดสนามกูดิสัน ปาร์ค รับหารมาเยือนของ ซัลฟอร์ด ซิตี้

เอฟเวอร์ตันโรเตชั่นจากเกมที่แล้วที่บุกชนะท็อตแน่มในพรีเมียร์ลีกโดย มอยส์ คีน ค้ำหน้าและมีตัวหนุนอย่าง แบ์นาร์ด, กอร์ดอน, วัลค็อตต์, ซิกูร์ดส์สัน, เดวีส แถมมี เอ็นคุนคู ลงเล่นนัดแรกกับทีมด้วย ขณะที่สำรองยังมี อัลลัน, ริชาร์ลิซอน, ดูคูเร่, คัลเวิร์ต-เลวิน โดยไร้ชื่อ ฮาเมส โรดริเกซ ในเกมนี้

ผลปรากฏว่า เปิดฉากครึ่งแรกมาแค่ 8 นาที เอฟเวอร์ตัน ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ กิลฟรี ซิเกิร์ดส์สัน เปิดลุกเตะมุมจากฝั่งซ้ายเข้าเขตโทษ ไมเคิล คีน โหม่งเข้าไปตุงตาข่าย ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง นาทีที่ 74 เอฟเวอร์ตัน หนีเป็น 2-0 จากจังหวะที่ นีลส์ เอ็นคุนคู จ่ายบอลเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายให้ แอรโธนี กอร์ดอน ปาดบอลเข้ากลางให้ กิลฟี ซิเกิร์ดส์สัน กดเข้าไปไม่พลาด

ถึงนาทีที่ 87 เอฟเวอร์ตัน มาได้จุดโทษ จากจังหวะที่ กอร์ดอน โดนทำฟาวล์ และเป็น มอย คีน รับหน้าที่สังหารไม่พลาดพา เอฟเวอร์ตัน นำห่าง 3-0

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม เอฟเวอร์ตัน เอาชนะ ซัลฟอร์ด ซิตี้ ไป 3-0 ผ่านเข้ารอบ 3 ศึกคาราบาว คัพ ไปพบกับ ฟลีทวูด ทาวน์ ต่อไป

ผลคู่อื่นๆ

  • เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ชนะ ฮาร์โรเกต 3-0
  • อิปสวิช ทาวน์ แพ้ ฟูแลม 0-1
  • บริสตอล ซิตี ชนะ นอร์ทแฮมป์ตัน ทาวน์ 4-0
  • ลีดส์ ยูไนเต็ด แพ้จุดโทษ ฮัลล์ ซิตี้ 8-9 หลังเสมอใน 90 นาที 1-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook