บาร์ซ่า เปิดตัว "ปานิช" เสริมทัพ สวมเบอร์ 8

บาร์ซ่า เปิดตัว "ปานิช" เสริมทัพ สวมเบอร์ 8

บาร์ซ่า เปิดตัว "ปานิช" เสริมทัพ สวมเบอร์ 8
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บาร์เซโลน่า เปิดตัว มิราเล็ม ปานิช กองกลางประสบการณ์สูงชาวบอสเนีย เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่น คัมป์ นู อย่างเป็นทางการ หลังตกลงย้ายมาจาก ยูเวนตุส ตั้งแต่ 2 เดือนก่อน

ปานิช วัย 30 ปี ซึ่งจะได้สวมเสื้อเบอร์ 8 ให้กับ บาร์ซ่า นั้น เพิ่งเดินทางมาถึงแดนกระทิงดุ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และร่วมลงซ้อมกับทัพ “เจ้าบุญทุ่ม” ครั้งแรกไปเมื่อวันเสาร์ที่ 12 ก.ย. ที่ผ่านมา หลังก่อนหน้านี้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้จำเป็นต้องเข้ารับการกักตัวอยู่ที่บ้าน
x1ดาวเตะบอสเนีย เซ็นสัญญากับ บาร์ซ่า เป็นเวลา 4 ปีหรือจนถึงปี 2024 โดยค่าตัวอยู่ที่ 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,220 ล้านบาท) บวกโบนัสอีก 5 ล้านยูโร (ประมาณ 185 ล้านบาท) พร้อมกับมีการตั้งค่าฉีกสัญญาไว้สูงถึง 400 ล้านยูโร (ประมาณ 14,800 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ล่าสุด ปานิช ให้สัมภาษณ์ระหว่างงานเปิดตัวที่ คัมป์ นู เมื่อวันอังคารที่ 15 กันยายน ว่า “ผมขอขอบคุณสโมสร, ท่านประธาน, เอริค อบิดัล ที่ส่งความปรารถนาดีอย่างยิ่งมาให้กับผม”

“มันเป็นความภาคภูมิใจอย่างมากสำหรับผม และสำหรับครอบครัวของผมที่ได้มาอยู่ที่นี่ ผมจะต่อสู้เพื่อนำสโมสรกลับไปในที่ที่ควรจะเป็น นั่นคือการคว้าแชมป์” อดีตดาวเตะ โอลิมปิก ลียง และ โรม่า ร่ายยาว
x2ทั้งนี้ ลา ลีกา เปิดฤดูกาล 2020/21 ไปเป็นที่เรียบร้อย แต่บรรดาทีมใหญ่ทั้ง บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด, เซบีย่า และแอตเลติโก มาดริด ไม่ได้ลงเล่นในสัปดาห์แรก เนื่องจากลงเล่นรอบน็อกเอาต์ในเกมฟุตบอลยุโรป เมื่อเดือนส.ค. ที่ผ่านมา โดย “ราชันชุดขาว” จะกลับมาเล่นนัดแรกวันอาทิตย์ที่ 20 ก.ย. ส่วนอีก 3 ทีมจะเล่นนัดแรกวันอาทิตย์ที่ 27 ก.ย.นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook