ไม่เคยเห็นทำมาก่อน! "ซาลาห์" เผยท่าดีใจประตูแฮตทริกมีที่มาอย่างไรและเพื่อใคร (ภาพ)
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/230/1152305/salalaz.jpgไม่เคยเห็นทำมาก่อน! "ซาลาห์" เผยท่าดีใจประตูแฮตทริกมีที่มาอย่างไรและเพื่อใคร (ภาพ)

    ไม่เคยเห็นทำมาก่อน! "ซาลาห์" เผยท่าดีใจประตูแฮตทริกมีที่มาอย่างไรและเพื่อใคร (ภาพ)

    2020-09-13T16:49:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    กลายเป็นที่สงสัยเกี่ยวกับท่าดีใจของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงตัวเก่งของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ซัดแฮตทริกได้ในเกมที่ต้นสังกัดเปิดบ้านเอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 4-3 ในเกมเปิดสนามพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา

    ซึ่งหลังจบเกม ดาวยิงทีมชาติอียิปต์ ได้ออกมาเผยว่าท่าฉลองดีใจหลังซัดจุดโทษให้ทีมแซงนำ 4-3 และเป็นแฮตทริกของเจ้าตัวนั้นเป็นท่าดีใจประจำตัวของ โมเอาเมน ซากาเรีย อดีตกองหน้า อัล อาห์ลี แข้งเพื่อนร่วมทีมชาตินั่นเอง

    ท่าดังกล่าวจะเป็นการเอามือปิดหู และแลบลิ้นออกมา ส่วนสาเหตุที่เจ้าตัวเลือกทำท่านั้นก็เพราะขออุทิศให้กับเพื่อนรายดังกล่าวที่กำลังต่อสู้กับโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง (ALS) ที่ส่งผลต่อเซลล์ประสาทในสมอง และไขสันหลัง ทำให้เขาจะไม่สามารถเล่นฟุตบอลได้อีก

    โดย ดาวยิงวัย 28 ปี หวังว่าการฉลองท่าดีใจดังกล่าวจะส่งไปถึงดาวเตะรุ่นพี่วัย 32 ปี และทำให้เขามีกำลังใจที่จะต่อสู้กับโรคร้ายหลังถูกตรวจพบเมื่อเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา

    สำหรับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ โมเอาเมน ซากาเรีย สนิทกันเนื่องจากเข้าแคมป์เก็บตัวทีมชาติร่วมกันในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก ซึ่งนอกจากในรายของดาวยิงหงส์แดงแล้ว ผู้เล่นทีมชาติอียิปต์หลายรายต่างพร้อมใจกันแสดงท่าดีใจนี้ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

    อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ ไม่เคยเห็นทำมาก่อน! "ซาลาห์" เผยท่าดีใจประตูแฮตทริกมีที่มาอย่างไรและเพื่อใคร (ภาพ)