โอริกี้รับจากใจ! พร้อมคัมแบ็กหงส์ปีใหม่นี้

โอริกี้รับจากใจ! พร้อมคัมแบ็กหงส์ปีใหม่นี้

โอริกี้รับจากใจ! พร้อมคัมแบ็กหงส์ปีใหม่นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เดอะ ค็อป" รอลุ้น! โอริกี้ พร้อมขนข้าวขนของคัมแบ็ก "หงส์แดง" ตลาดหน้าหนาวนี้เลยแม้จะเหลือสัญญายืมตัวกับ "ตราหมา" ถึงซัมเมอร์ก็ตาม พร้อมรับจากใจ อยากกลับ อังกฤษ เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

ดิว็อค โอริกี้ หัวหอกดาวรุ่งของ ลีลล์ สโมสรชั้นนำแห่งลีก เอิง ฝรั่งเศส เผยว่า เขาพร้อมยกเลิกสัญญากับทัพ "ตราหมา" และกลับมาค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดที่แท้จริงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ แม้ว่าสัญญายืมตัวนั้นจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ก็ตาม พร้อมกับยอมรับว่าอยากหวนคืนถิ่นแอนฟิลด์ โดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

กองหน้าดาวโรจน์ทีมชาติเบลเยียม ให้สัมภาษณ์ว่า "บางทีผมอาจจะได้กลับไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในช่วงเดือนมกราคม นี้ก็เป็นได้ ใครจะรู้ล่ะ มันไม่ใช่ตัวผมนะที่จะสามารถทำการตัดสินใจใดๆ ได้ แต่หากสโมสรเลือกที่จะปล่อยผมไปในเดือนมกราคมผมก็จะไป ผมอยากจะย้ายไปค้าแข้งให้ ลิเวอร์พูล มากๆ เลย แม้ผมจะเคยพูดว่าผมจะอยู่ค้าแข้งกับ ลีลล์ ไปจนจบฤดูกาล แต่ถ้ามีโอกาสที่ผมจะได้กลับไป ผมก็จะกลับทันที"

"เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ได้ติดต่อผมมา และนั่นมันทำให้ผมรู้สึกดีและต้องการที่จะกลับไป นอกจากนี้ยังมีทีมงานสตาฟฟ์โค้ชด้วย พวกเขาบอกผมว่าพวกเขากำลังรอคอยผมกลับมายังสโมสร ตอนนี้ผมอยู่กับ ลีลล์ ผมรู้สึกดีนะ พวกเขาเป็นสโมสรที่ดีและช่วยเหลืออะไรผมมากมาย แต่ผมอดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก เพราะผมคิดว่ามันมีสิ่งดีๆ รอผมอยู่ที่ ลิเวอร์พูล" โอริกี้ ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook