โอซิลขึ้นศาลถูกพ่อฟ้องเรียกเงิน25ล.

โอซิลขึ้นศาลถูกพ่อฟ้องเรียกเงิน25ล.

โอซิลขึ้นศาลถูกพ่อฟ้องเรียกเงิน25ล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครอบครัวร้าวฉาน! เมซุต โอซิล งานเข้า ถูกเรียกตัวขึ้นศาล หลังถูกพ่อตัวเองฟ้องร้องเรียกเงินชดเชย ประมาณ 25 ล้านบาท ฐานโดนลูกชายปลดจากตำแหน่งเอเย่นต์แบบไม่เป็นธรรม

เมซุต โอซิล ซูเปอร์สตาร์แข้งฝืดของสโมสรอาร์เซน่อล ทีมยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เจอวิบากกรรมอีกระลอก เมื่อถูกเรียกตัวขึ้นศาลประจำเมืองดุสเซลดอร์ฟ หลังโดน มุสตาฟา โอซิล บิดาแท้ๆ ของตัวเองฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจำนวน 493,000 ปอนด์ (ประมาณ 25 ล้านบาท) โดยให้เหตุผลว่าโดนลูกชายของตัวเองปลดจากตำแหน่งเอเย่นต์ส่วนตัวแบบไม่เป็นธรรม

รายงานจากสื่อระบุว่า มุสตาฟา ที่ทำหน้าที่เป็นตัวแทนของแข้งวัย 26 ปี และควบตำแหน่งบอร์ดบริหารระดับสูงของบริษัท เมซุต โอซิล มาร์เกตติ้ง คอมปานี่ ไม่พอใจอย่างมากที่แข้งตาโปนสั่งปลดเขาออกจากตำแหน่ง และผลักดัน มุตลู พี่ชายเข้ามาสานต่อแทน ทำให้พ่อแท้ๆ ของ โอซิล ต้องออกมาเรียกร้องค่าเสียหายจำนวนดังกล่าวเป็นค่าทำขวัญอีกด้วย ซึ่งตัว โอซิล เองปฎิเสธที่จะให้ความเห็นใดๆ กับเรื่องที่เกิดขึ้น

ด้าน โอลิเวอร์ เบียร์ฮอฟฟ์ ผู้จัดการทั่วไปของทีมชาติเยอรมัน แสดงความเห็นถึงปัญหาระหว่าง โอซิล กับ พ่อแท้ๆ ว่า "เรื่อง เมซุต มีปัญหากับพ่อตัวเอง มันไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับพวกเราเลย เรารู้เรื่องนี้กันมาซักพักแล้ว แต่ เมซุต มักเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นเรื่องส่วนตัว เขาไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้ให้กับใครในทีมได้รับทราบเลย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook