เดนมาร์ก VS อังกฤษ 0-0 : ผลบอล ยูฟ่า เนชันส์ลีก 8/9/2020

แบ่งเเต้มกัน! สิงโต บุกเจ๊า โคนม 0-0 เนชั่นส์ลีก

แบ่งเเต้มกัน! สิงโต บุกเจ๊า โคนม 0-0 เนชั่นส์ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า เนชันส์ลีก ลีกเอ กลุ่ม 2 เมื่อคืนวันอังคารที่ 8 ก.ย. ที่ผ่านมา คู่ที่น่าสนใจ “โคนม” ทีมชาติเดนมาร์ก เปิดสนามพาร์เคน สเตเดียม รับการมาเยือนของ “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ

เกมนี้ แคสเปอร์ ยุลมันด์ กุนซือเดนมาร์ก วาง 3 ประสานแนวรุกล่าตาข่าย ประกอบด้วย ยุสซุฟ โพลเซน, มาร์ติน เบรธเวท และ แคสเปอร์ โดลเบิร์ก ขณะที่ กาเรธ เซาธ์เกต นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ส่ง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ลงเป็นแบ็กขวาตัวจริง ส่วนแนวรุกมี จาดอน ซานโช, ราฮีม สเตอร์ลิง และ แฮร์รี เคน เป็นทีเด็ด

เริ่มเกมมาได้ 19 นาที โคนม มีโอกาสก่อนเมื่อทาง แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก กองหน้าของทีมลากมาเองก่อนจะยิงข้ามคานออกหลังไป

ยังคงเป็นโอกาสของ เดนมาร์ก ในนาที 31 หนนี้เป็น มาร์ติน เบรธเวต ที่อาศัยความสามารถแล้วเจอช่องยิงแต่บอลหลุดกนอบออกไปนิดเดียว

นาทีที่ 38 เจ้าบ้านได้ลุ้นอีกครั้ง หนนี้เป็นแคสเปอร์ ดอลเบิร์ก ที่ได้ส่องเหน่งๆ แต่กลับโดน จอร์แดน พิคฟอร์ด เซฟเอาไว้ได้

ครึ่งหลังนาทีที่ 69 สิงโตคำราม พลาดโอกาสทองที่จะบุกนำเมื่อทาง แฮร์รี่ เคน ได้โขกเน้นๆ เต็มหัวแต่ดันบังคับไม่ดีบอลลอยข้ามคาน

ท้ายเกมชวงทดเวลานาทีที่ 4 อังกฤษ น่าจะได้เฮสุดๆ เมื่อทาง แฮร์รี่ เคน กำลังจะส่งบอลพ้นเส้นประตูแต่ดันมีกองหลังสกัดออกมาได้แบบหวุดหวิด

จบเกม อังกฤษ บุกมาเสมอ เดนมาร์ก 0-0 แบ่งกันไปทีมละแต้ม อังกฤษ มี 4 คะแนน จาก 2 นัด อยู่อันดับ 2 ของกลุ่ม ส่วน เดนมาร์ก แข่ง 2 นัด มี 1 แต้ม อยู่อันดับ 3 ของกลุ่ม

ส่วนผลคู่อื่นมีดังนี้

  • เบลเยียม ชนะ ไอซ์แลนด์ 5-1
  • ฝรั่งเศส ชนะ โครเอเชีย 4-2
  • สวีเดน แพ้ โปรตุเกส 0-2
  • ไซปรัส แพ้ อาเซอร์ไบจาน 0-1
  • ลักเซมเบิร์ก แพ้ มอนเตเนโกร 0-1
  • ซาน มาริโน แพ้ ลิกเทนสไตน์ 0-2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook