OFFICIAL! เอฟเวอร์ตัน คว้าตัว "ดูกูเร" ร่วมทัพ ค่าตัว 20 ล้านปอนด์

OFFICIAL! เอฟเวอร์ตัน คว้าตัว "ดูกูเร" ร่วมทัพ ค่าตัว 20 ล้านปอนด์

OFFICIAL!  เอฟเวอร์ตัน คว้าตัว "ดูกูเร" ร่วมทัพ ค่าตัว 20 ล้านปอนด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สโมสรเอฟเวอร์ตัน แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ บรรลุข้อตกลงคว้าตัว อับดุลลาย ดูกูเร มิดฟิลด์ชาว ฝรั่งเศส วัย 27 ปีจาก วัตฟอร์ด ร่วมทัพด้วยมูลค่า 20 ล้านปอนด์ภายใต้สัญญายาว 3 ปีโดยมีออปชันสามารถขยายสัญญาออกไปได้อีก 1 ปี

โดยดีลดังกล่าวนับเป็นแข้งระดับบิ๊กดีลลำดับที่ 3 ของ ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน หลังจากพวกเขาเพิ่งเปิดตัว อัลลัน จาก นาโปลี และ ฮาเมส โรดริเกวซ จาก เรอัล มาดริด เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

"ผมเฝ้ารอโอกาสในการย้ายมาเล่นให้กับสโมสรแห่งนี้มาเป็นเวลานานและตอนนี้มันได้เกิดขึ้นแล้วซึ่งผมมีความสุขกับมันมาก" ดูกูเร กล่าวให้สัมภาษณ์อย่างเป็นทางการผ่านเว็บไซต์ของสโมสร "ผมได้รับความสนใจจากสโมสรอื่นด้วยเช่นกันแต่เป็น เอฟเวอร์ตัน ที่แสดงท่าทีดังกล่าวมาตั้งแต่ต้นซึ่งผมได้บอกกับเอเยนต์ของผมว่าให้โฟกัสกับ เอฟเวอร์ตัน สโมสรแห่งนี้เป็นทีมเดียวที่ผมอยากจะย้ายมาเล่นด้วย พวกเขามีประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ในฟุตบอลอังกฤษและเป็นทีมที่เหมาะสมกับก้าวต่อไปของผมในอาชีพ ผมยินดีที่ได้เป็นผู้เล่นของ เอฟเวอร์ตัน และตื่นเต้นกับอนาคตที่นี่"

"เรามีโปรเจ็กท์ที่เต็มไปด้วยความทะเยอทะยานและการมีผู้อำนวยการฟุตบอลอย่าง มาร์แซล แบรนดส์ และผู้จัดการทีม คาร์โล อันเชล็อตติ ก็เป็นส่วนสำคัญในการตัดสินใจของผม"

ทั้งนี้ ดูกูเร ได้รับเสื้อหมายเลข 16 ในยูนิฟอร์ม ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน ที่ว่างเว้นไปนับตั้งแต่ เจมส์ แม็คคาร์ธี ย้ายไปเล่นให้กับ คริสตัล พาเลซ เมื่อปีก่อน

"นับตั้แต่วันแรกที่ผมได้พูดคุยกับ อันเชล็อตติ เขาได้ชี้ให้เห็นชัดเจนถึงสิ่งที่ผมจะสามารถพัฒนาให้ไปได้ไกลกว่านี้ได้ ป ผมตระหนักได้ทันทีว่าเขาสามารถทำให้ผมเป็นนักเตะที่ดีขึ้นได้ เขาอยากให้ผมรับบทบาทมิดฟิลด์บ็อกซ์ทูบ็อกซ์และผมคิดว่านั่นเป็นตำแหน่งที่ดีที่สุดของผม"

"ผมสามารถเติมเต็มความแข็งแกร่งสู่ทีม ผมเป็นนักเตะที่แข็งแกร่ง วิ่งได้ต่อเนื่องตลอดทั้งเกม ผมสามารถยิงประตูได้ด้วยเช่นเดียวกัน และจากนี้ผมจะพยายามอย่างเต็มที่ในการยิงประตูและช่วยทีมเพื่อคว้าเกียรติยศในอนาคต"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook