ซิโก้ติงแข้งไทยใช้โอกาสเปลือง แย้มมี11ตัวจริงในใจแล้ว

ซิโก้ติงแข้งไทยใช้โอกาสเปลือง แย้มมี11ตัวจริงในใจแล้ว

ซิโก้ติงแข้งไทยใช้โอกาสเปลือง แย้มมี11ตัวจริงในใจแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กุนซือทีมชาติไทยติงเกมรุกใช้โอกาสเปลืองเกมอุ่นเครื่องนัดสองเฉือนนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 1-0 แมมี 11 ตัวจริงในใจแล้วรอตัดตัว 20 ขุนพลไปลุยที่สิงคโปร์จบเกมอุ่นนัดสุดท้ายกับ นิวซีแลนด์ 18 พ.ย.นี้
 
ซิโก้ เกียรติ‫ศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทยให้สัมภาษณ์หลังจบเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุด ที่เอาชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี โดยติงแนวรุกยังต้องปรับหลังใช้โอกาสเปลือง พร้อมเปรยมี 11 แข้งตัวจริงที่จะใช้งานศึกซูซูกิคัพรอบสุดท้ายแล้ว
 
ทีมชาติไทยชุดลุยศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014 ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องนัดที่สอง โดยพบกับสโมสร นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมแชมป์ดิวิชั่น 1 ปีล่าสุด และเอาชนะได้ 1-0 จากประตูชัยของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ในครึ่งเวลาหลัง
 
"เกมวันนี้ นครราชสีมา เล่นกันได้ดี ครึ่งแรกเป็นเกมที่อึดอัด ซึ่งเราพยายามลองแท็กติกการเล่นโดยให้นักเตะบีบพื้นที่ ในครึ่งแรกยอมรับว่ายังทำได้ไม่ค่อยดี แต่ในครึ่งหลังก็เล่นได้ดีขึ้นสร้างโอกาสทำประตูได้เยอะ แต่ที่ต้องปรับคือเรื่องการจบสกอร์ที่ใช้ค่อนข้างเปลือง ซึ่งช่วงเวลาที่เหลือก็คงต้องเพิ่มตรงจุดนี้"ซิโก้เผยกับผู้สื่อข่าว
 
นอกจากนี้กุนซือทีชาติไทยยังได้เปิดเผยด้วยว่า "ตอนนี้มีผู้เล่น 11 ตัวจริงในใจแล้ว แต่ขอดูอีกทีแมตช์สุดท้ายกับนิวซีแลนด์ เพราะว่าต้องการเอาสามเกมนี้มาทบทวนให้ดี โดยเฉพาะการตัดตัวผู้เล่นออก 4 คน เพื่อเอา 20 รายไปแข่งขันรอบสุดท้าย ซึ่งเกมนี้ก็บอกแล้วว่าทุกคนต้องเล่นเต็มที่เพื่อพิสูจน์ตัวเองว่าดีพอมีชื่อไปเล่นที่สิงคโปร์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook