สิงโตระส่ำ!ขาดนักเตะซ้อมมื้อแรกถึง10ราย

สิงโตระส่ำ!ขาดนักเตะซ้อมมื้อแรกถึง10ราย

สิงโตระส่ำ!ขาดนักเตะซ้อมมื้อแรกถึง10ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ลงซ้อมมื้อแรกก็เจอปัญหาเสียแล้ว สำหรับทัพ "สิงโตคำราม" เมื่อมีผู้เล่นที่ลงซ้อมไม่ได้มาก 10 รายเลยทีเดียว ก่อนคัดยูโร 2016 กับ สโลวีเนีย และอุ่นเครื่องกับ สกอตแลนด์

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ นำลูกทีมลงฝึกซ้อมเป็นครั้งแรกเมื่อวันอังคารที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบคัดเลือกกับ สโลวีเนีย วันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ และเกมอุ่นเครื่องกับ สกอตแลนด์ ในอีก 3 วันต่อมา โดยปรากฎว่ามีนักเตะ "สิงโตคำราม" ถึง 10 รายที่ไม่สามารถลงซ้อมได้

ไซโด้ เบราฮิโน่ ดาวยิงของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน, แดนนี่ เวลเบ็ค, คาลั่ม แชมเบอร์ส และคีแรน กิ๊บบ์ส 3 ดาวเตะของ อาร์เซน่อล รวมถึง รอสส์ บาร์คลี่ย์ จอมทัพของ เอฟเวอร์ตัน ได้รับอนุญาตให้พักเพิ่มอีก 1 วัน เนื่องจากเพิ่งลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 พ.ย. ที่ผ่านมา

ขณะที่ แกรี่ เคฮิลล์ กองหลังของ เชลซี, อเล็กซ์-อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน กองกลางจาก อาร์เซน่อล, แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ปีกของ สเปอร์ส รวมถึง เลย์ตัน เบนส์ และฟิล จากีลก้า สองแนวรับจาก เอฟเวอร์ตัน มีอาการบาดเจ็บรบกวนเล็กน้อย โดยที่ทีมแพทย์จะประเมินความพร้อมของดาวเตะทั้ง 5 ราย อย่างละเอียดอีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook