โด้รับฟอร์มช่วงนี้ดีสุดในชีวิต

โด้รับฟอร์มช่วงนี้ดีสุดในชีวิต

โด้รับฟอร์มช่วงนี้ดีสุดในชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แรงไม่หยุด! "โด้" ยืนยันฟอร์มการเล่นช่วงนี้ พุ่งกระฉูดที่สุดในอาชีพค้าแข้ง หลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมาตั้งแต่ต้นซีซั่น พร้อมพา "ราชันชุดขาว" ขึ้นรั้งจ่าฝูงลีกในซีซั่นนี้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกมหาประลัยของ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ของศึกลา ลีกา สเปน ยืนยันฟอร์มการเล่นของตนเองในเวลานี้เป็นฟอร์มที่ดีที่สุดในชีวิต หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาตั้งแต่ต้นฤดูกาล จากผลงานยิงได้ถึง 23 ประตูจากการลงสนามไป 17 นัด พา "ราชันชุดขาว" ขึ้นรั้งบัลลังก์จ่าฝูงของลีกในเวลานี้ พร้อมทะลุเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย

ดาวเตะวัย 29 ปี ให้สัมภาษณ์หลังคว้ารางวัลดาวซัลโวสูงสุด "ปิชิชี่ อวอร์ด" ของ "มาร์ก้า" และ รางวัล อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ สำหรับนักเตะยอดเยี่ยมฤดูกาลก่อนว่า "บางทีนี่อาจจะเป็นฟอร์มที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยมีมา แต่ในทุกปีผมพยายามเพิ่มศักยภาพให้มากกว่าปีก่อนอยู่แล้ว และเวลาที่ผมไม่อาจพัฒนาได้ก็จะมาถึง แต่ผมก็จะยังทำตามในแบบของตัวเอง สถิติของผม ประตู และแอสซิสต์ ก็ไม่ได้เลวร้าย ผมยังอยากเรียนรู้ต่อไปและทำงานให้หนักในแบบเดียวกับที่ผมทำอยู่ตอนนี้"

สำหรับ โรนัลโด้ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อซีซั่นที่แล้ว ไม่เพียงคว้ารางวัลส่วนตัวอย่าง "ฟีฟ่า บัลลงดอร์" ได้ ยังได้รางวัลดาวซัลโวยุโรปไปครอง ขณะที่ยังมามีลุ้นอีกครั้งในซีซั่นนี้ด้วยการพา "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 10 ไปครองได้อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook