CR7 ยังเลือกใช้ : SMARTPOWER เทคโนโลยีปุ่มสตั๊ดที่ทำให้นักเตะโนเนมวิ่งเร็วกว่า "เอ็มบัปเป"

CR7 ยังเลือกใช้ : SMARTPOWER เทคโนโลยีปุ่มสตั๊ดที่ทำให้นักเตะโนเนมวิ่งเร็วกว่า "เอ็มบัปเป"

CR7 ยังเลือกใช้ : SMARTPOWER เทคโนโลยีปุ่มสตั๊ดที่ทำให้นักเตะโนเนมวิ่งเร็วกว่า "เอ็มบัปเป"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนึ่งในอุปกรณ์ที่สำคัญสำหรับนักฟุตบอล คือ รองเท้าฟุตบอล นอกจากหน้าที่พื้นฐานเป็นส่วนกลางระหว่างเท้ากับพื้นหญ้า รองเท้าฟุตบอลในปัจจุบัน มีบทบาทสำคัญในการช่วยเหลือผู้เล่นให้มีผลงานดีมากขึ้น

รองเท้ารุ่นใหม่จากหลากหลายแบรนด์ วางขายติดต่อกันไม่เว้นปี แต่จนแล้วจนรอด ไม่มีรองเท้าจากยี่ห้อไหน สามารถกล่าวอ้างว่า “ดีที่สุด” ด้วยผลงานอันเป็นรูปธรรม

กระทั่ง การปรากฎตัวของแบรนด์ปุ่มรองเท้าฟุตบอลหน้าใหม่ ที่ไม่เพียงคิดค้นเทคโนโลยีใหม่ประดับวงการ แต่ยังช่วยให้นักเตะโนเนมรายหนึ่ง มีความเร็วเอาชนะ คิลิยัน เอ็มบัปเป แบบเหลือเชื่อ

Main Stand พาคุณมารู้จักกับ SMARTPOWER ปุ่มสตั๊ดจากประเทศฝรั่งเศส ที่พลิกวงการรองเท้าฟุตบอล จนซูเปอร์สตาร์อย่าง คริสเตียโน โรนัลโด ต้องเลือกใช้

รูปร่างเตะตา ประสิทธิภาพถูกใจ

คอลูกหนังอาจไม่คุ้นเคยชื่อของ SMARTPOWER แต่สำหรับแฟนกีฬารักบี้ทั่วโลก พวกเขาคุ้นเคยกับปุ่มสตั๊ดยี่ห้อนี้เป็นอย่างดี

1

ผลิตภัณฑ์ SMARTPOWER คือปุ่มสตั๊ดแบบพิเศษ ที่วางจำหน่ายแยกจากรองเท้าฟุตบอลในท้องตลาด แม้จะต้องหาซื้อเพิ่มเติมเพื่อใช้งาน แต่ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่แฝงในปุ่มโลหะใต้เท้า นักรักบี้จำนวนมากไม่ลังเลเลือกใช้งานปุ่มสตั๊ดจากประเทศฝรั่งเศส

SMARTPOWER มีจุดเด่นที่เห็นได้ชัดคือ รูปทรงอันแตกต่าง สื่อต่างประเทศกล่าวว่า ปุ่มสตั๊ดพิเศษนี้มีรูปร่างคล้ายทรงผมรากไทร (Mullet) แต่ก่อนที่ผู้อ่านจะหัวเราt มารู้จักกันว่า ปุ่มสตั๊ดแปลกประหลาดนี้ ช่วยเพิ่มสมรรถภาพการวิ่งของนักกีฬาอย่างไรบ้าง?

ประการแรก ปลายแหลมของปุ่มสตั๊ด SMARTPOWER สามารถช่วยให้รองเท้ายึดติดกับพื้นหญ้าได้ดีมากขึ้น ขณะเดียวกัน รูปทรงด้านหลังปลายแหลมคล้ายสามเหลี่ยม ช่วยเพิ่มพื้นผิวสัมผัสมากกว่าสตั๊ดทั่วไป ส่งผลให้นักกีฬาสามารถส่งแรกผลักขณะก้าวเท้าจากพื้นหญ้าได้มากขึ้นกว่าเดิม

ปุ่มสตั๊ด SMARTPOWER จึงสามารถเพิ่มพลังในการวิ่งแก่นักกีฬาอย่างเหลือเชื่อ โดยไม่ทำให้เสถียรภาพในการยืนบนสนามหญ้าเสียไปแม้แต่น้อย และจากผลการทดสอบทางวิทยาศาสตร์ที่ออกมา ช่วยตอกย้ำว่า ปุ่มสตั๊ด SMARTPOWER มีดีดั่งคำโฆษณา

2

ในการแข่งขันวิ่งระยะทาง 20 เมตร ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ SMARTPOWER สามารถวิ่งเข้าเส้นชัยโดยทิ้งห่างคู่แข่ง 42 เซนติเมตร เมื่อเจาะลึกลงไปในรายละเอียด พบว่า ปุ่มสตั๊ด SMARTPOWER ช่วยเพิ่มแรงผลักแก่ผู้เล่น 5-8 เปอร์เซ็นต์ และลดความเหนื่อยล้าของกล้ามเนื้อ 10 เปอร์เซ็นต์

รูปทรงของปุ่มสตั๊ด SMARTPOWER ไม่ได้ออกแบบโดยคำนึงแค่การเพิ่มสมรรถภาพนักกีฬา แต่ยังคิดถึงความหลากหลายในการใช้งาน ดั่งที่เรารู้ดีว่า สนามหญ้าในกีฬาฟุตบอลหรือรักบี้ ไม่ได้เรียบสวยเหมือนใหม่ทุกวัน บางครั้ง สนามอาจแฉะไปด้วยน้ำและโคลน กลายเป็นปัญหาในการเคลื่อนที่ของผู้เล่น

SMARTPOWER แก้ไขข้อกังวลใจดังกล่าว ด้วยรูปทรงที่ออกแบบมาให้เลือกใช้งานในทุกสภาพผิว ด้วยขนาดที่แตกต่างกันไป ปุ่มสตั๊ด SMARTPOWER มีให้เลือกซื้อตั้งแต่ขนาด 8 มิลลิเมตร จนถึง 21 มิลลิเมตร และยังสามารถเลือกวัตถุดิบของปุ่มได้ระหว่าง พลาสติก และ อลูมิเนียม

3

จินตนาการถึงข้อได้เปรียบของผู้ใช้ปุ่มสตั๊ด SMARTPOWER นักกีฬาฟุตบอลเลือกใช้งานปุ่มพลาสติกในช่วงฝึกซ้อมก่อนการแข่งขัน แต่หากฝนตกขึ้นมากระทันหัน พวกเขาสามารถเปลี่ยนไปใช้ปุ่มขนาดใหญ่ขึ้น เช่น 13 มิลลิเมตร (21 มิลลิเมตร สำหรับรักบี้) โดยคงสมรรถภาพของการใช้งานไว้คงเดิม

ความพิเศษของปุ่มสตั๊ด SMARTPOWER ไม่หมดเพียงเท่านี้ ผู้ใช้งานยังสามารถปรับองศาของปุ่ม เพื่อปรับเปลี่ยนฟังก์ชันการใช้งาน โดยกีฬาฟุตบอลสามารถปรับเปลี่ยนได้ 2 รูปแบบ ส่วนรักบี้ทำได้หลากหลายถึง 3 รูปแบบ โดยแต่ละรูปแบบจะเอื้อเฟื้อการใช้งานตามตำแหน่งผู้เล่นที่แตกต่างกันไป

ปุ่มสตั๊ด SMARTPOWER มีให้เลือกซื้อหลายราคา ตั้งแต่ 15-25 ยูโรต่อชุด คิดเป็นเงินไทย ไม่เกิน 900 บาท ถือว่าถูกมาก หากเทียบกับสรรพคุณที่กล่าวมา

พลิกวงการรองเท้าฟุตบอล

ปัจจุบัน ปุ่มสตั๊ด SMARTPOWER ได้การรับรองจากสมาคมรักบี้โลก (World Rugby) และ สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส (FFF) ทำให้นักกีฬาสามารถใช้งานปุ่มสตั๊ดนี้ ในการแข่งขันอาชีพ เช่น การแข่งขันรักบี้โลก หรือ ลีกเอิง โดยไม่ผิดกฎกติกา

4

ดั่งที่กล่าวไปข้างต้น กีฬารักบี้ และ ปุ่มสตั๊ด SMARTPOWER มีความสัมพันธ์ยาวนาน นับตั้งแต่ ถูกนำมาใช้งานในการแข่งขันรักบี้โลกตั้งแต่ปี 2017 และยังคงถูกใช้งานโดยผู้เล่นชั้นนำทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น ฝรั่งเศส, จอร์เจีย, สหรัฐอเมริกา, ออสเตรเลีย, ญี่ปุ่น และ นิวซีแลนด์ ต่างมีผู้เล่นระดับทีมชาติในประเทศเหล่านี้ เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของ SMARTPOWER

สำหรับกีฬาฟุตบอล ปุ่มสตั๊ด SMARTPOWER เข้ามามีบทบาทจากการจับมือเป็นพันธมิตรกับสโมสร แซงต์ เอเตียน เมื่อปี 2019 นอกจากนี้ ยังมีผู้เล่นอีกหลายรายในลีกเอิง ที่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของ SMARTPOWER เป็นการส่วนตัว เพื่อพัฒนาฟอร์มการเล่นของตัวเองให้ดีขึ้น

5

หนึ่งในผู้เล่นที่เก่งขึ้นผิดหูผิดตา จากการใช้ปุ่มสตั๊ด Smartpower คือ อองดี เดอลอร์ ศูนย์หน้าจากสโมสร มงต์เปลลิเยร์ ด้วยการยิง 12 ประตู พ่วงสถิติวิ่งเร็วที่สุดในลีกเอิง ด้วยความเร็ว 36.8 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ไวกว่า คิลิยัน เอ็มบัปเป ศูนย์หน้าตัวจี๊ดของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เสียอีก

ทันทีที่ข่าวดังกล่าวออกไป นักเตะระดับซูเปอร์สตาร์ จึงเริ่มหันมามองปุ่มสตั๊ด SMARTPOWER.. คริสเตียโน โรนัลโด ศูนย์หน้าชื่อดังแห่งยูเวนตุส ปรากฎตัวในสนามซ้อมหลังช่วงพัก โควิด-19 พร้อมกับใช้งานปุ่มสตั๊ด SMARTPOWER เพื่อเพิ่มความเร็วในการวิ่ง หลังร้างลาสนามเป็นเวลานาน

6

ไม่มีใครรู้ว่า เสือเฒ่าวัย 35 ปี จะสามารถเพิ่มความเร็วกลับไปเหมือนวัยหนุ่มได้หรือไม่? แต่หากสามารถทำได้ ไม่ต้องแปลกใจเลยว่า ปุ่มสตั๊ด SMARTPOWER จะได้รับความนิยมไปทั่วโลก และพลิกวงการรองเท้าฟุตบอลไปตลอดกาล 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ CR7 ยังเลือกใช้ : SMARTPOWER เทคโนโลยีปุ่มสตั๊ดที่ทำให้นักเตะโนเนมวิ่งเร็วกว่า "เอ็มบัปเป"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook