หึ่ง! ฟานกัลจ่อเข็นวิลสันลงตัวจริงนัดฉะพาเลซ

หึ่ง! ฟานกัลจ่อเข็นวิลสันลงตัวจริงนัดฉะพาเลซ

หึ่ง! ฟานกัลจ่อเข็นวิลสันลงตัวจริงนัดฉะพาเลซ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลือสะพัด! "แอลวีจี" เตรียมส่งเจ้าหนู เจมส์ วิลสัน ลงล่าตาข่ายเป็นตัวจริงนัดเปิดบ้านเจอ "ปราสาทเรือนแก้ว" หลังดาวยิงซีเนียร์อย่าง "อาร์วีพี" ไม่คมเหมือนแต่ก่อน ส่วน ฟัลเกา ก็เจ็บอีก

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า เตรียมเปลี่ยนผังตำแหน่งกองหน้าในเกมลีกที่จะเปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ ในวันเสาร์นี้ (8 พ.ย.) ด้วยการส่ง เจมส์ วิลสัน หัวหอกดาวรุ่งอนาคตไกลนั้นลงสนามเป็นตัวจริง หลังจากกองหน้าซีเนียร์อย่าง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงลูกรักทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร

นับตั้งแต่ออกสตาร์ทซีซั่น 2013-14 โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เล่นได้อย่างน่าผิดหวัง ซึ่งเมื่อใดก็ตามที่ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงก็ดูจะอ่อนเพลียง่ายและเอื่อยเฉื่อย แถมจังหวะจบสกอร์ก็ไม่เฉียบคมเหมือนแต่ก่อนอีกด้วย หลังยิงได้แค่ 3 ประตูเท่านั้นจาก 9 เกม ส่วน ราดาเมล ฟัลเกา นั้นก็มีปัญหาเรื่องของอาการบาดเจ็บบ่อยครั้ง ซึ่ง ณ ตอนนี้ก็กำลังอยู่ในช่วงพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บอีกด้วย ขณะที่ เวย์น รูนี่ย์ ก็ได้รับบทบาทลงไปเล่นเป็นมิดฟิลด์เสียส่วนใหญ่

อย่างไรก็ตามล่าสุด "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อกีฬาชื่อดังแดนผู้ดีรายงานว่า กุนซือชาวดัตช์เตรียมเปลี่ยนแปลงตำแหน่งกองหน้าในเกมกับ "ปราสาทเรือนแก้ว" ด้วยการส่งตัว วิลสัน ลงเป็นตัวจริง หลังจากนักเตะโชว์ฟอร์มได้ดีทีเดียวและมีส่วนกับเกมอย่างมากตลอด 2 เกมที่ผ่านมาที่เจอกับ เชลซี และแมนเชสเตอร์ หลังถูกเปลี่ยนลงมาจากม้านั่งสำรอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook