แฟนหงส์เซ็ง! บีร็อดยันสเตอร์ดฟิตไม่ทันฟัดสิงห์

แฟนหงส์เซ็ง! บีร็อดยันสเตอร์ดฟิตไม่ทันฟัดสิงห์

แฟนหงส์เซ็ง! บีร็อดยันสเตอร์ดฟิตไม่ทันฟัดสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟน "หงส์" ยังเซ็งกันต่อไป "บี-ร็อด" ยืนยันเอง สเตอร์ริดจ์ อาการดีขึ้นมากแล้วแต่ยังคงไม่ฟิตพอจะลงสนามในเกมลีกกับ "สิงห์บลูส์" สุดสัปดาห์นี้อย่างแน่นอน แม้จะร่วมเดินทางกับทีมไปสเปนเมื่อกลางสัปดาห์ก็ตาม

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แจ้งข่าวร้ายกับบรรดาแฟนบอล "เดอะ ค็อป" ให้ทราบด้วยการยืนยันว่า แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่งของทีมที่บาดเจ็บอยู่นั้นจะยังไม่สามารถเรียกความฟิตกลับมาได้ทันลงเล่นในเกมลีกกับ เชลซี ทีมจ่าฝูงในสุดสัปดาห์วันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ได้อย่างแน่นอน แม้ว่าอาการบาดเจ็บที่ติดตัวอยู่จะเริ่มดีขึ้นแล้วก็ตาม

ก่อนหน้านี้ สเตอร์ริดจ์ ร่วมเดินทางไปกับทัพ "หงส์แดง" ในการบุกไปเยือน เรอัล มาดริด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา แม้จะยังไม่มีชื่อลงสนาม ทำให้เชื่อว่าเจ้าตัวอาจกลับมาเล่นในเกมกับ เชลซี ได้ แต่กุนซือของทีมอย่าง ร็อดเจอร์ส ก็ปฏิเสธเรียบร้อยแล้ว โดยกล่าวว่า "เขาออกมาในสนามกับทีมกายภาพในวันนี้ เขาเคลื่อนไหวได้ดีแล้ว แต่เขายังคงต้องการเวลาพักอีกหน่อย"

สำหรับ สเตอร์ริดจ์ เพิ่งลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล ในเกมลีกซีซั่นนี้ไปเพียง 3 นัดเท่านั้น ก็มาโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานจากการไปรับใช้ทีมชาติอังกฤษ ทำให้เวลานี้ "หงส์แดง" ยังคงต้องพึ่งกองหน้าอย่าง มาริโอ บาโลเตลลี่, ริคกี้ แลมเบิร์ต และฟาบิโอ บอรินี่ ที่ยังคงคลำเป้าในเกมลีกไม่เจอกันต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook