มีใครให้มากกว่านี้มั้ย? "ดาเนียลล่า" ปธ.ลูกหนังลีกชิลีเอ็กซ์สุดในโลก (ภาพ)

มีใครให้มากกว่านี้มั้ย? "ดาเนียลล่า" ปธ.ลูกหนังลีกชิลีเอ็กซ์สุดในโลก (ภาพ)

มีใครให้มากกว่านี้มั้ย? "ดาเนียลล่า" ปธ.ลูกหนังลีกชิลีเอ็กซ์สุดในโลก (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นทีมที่ได้รับการจับตามองทันทีสำหรับ คลับ รันกากัว เซอร์ สโมสรฟุตบอลเล็กๆ ในระดับ ดิวิชั่น 3 ของประเทศชิลี หลังได้ผู้บริหารรายใหม่อย่าง ดาเนียลล่า ชาเวซ นักธุรกิจสาวเข้ามาซื้อกิจการในช่วงที่ทีมกำลังประสบปัญหาทางด้านการเงินอย่างหนัก

โดยสิ่งที่สร้างความฮือฮาก็คือ นักธุรกิจสาวที่เข้ามาเทคโอเวอร์ทีมในครั้งนี้เธอมีอดีตเป็นถึงนางแบบเพลย์บอยเลยทีเดียว ซึ่ง นางแบบสาววัย 34 ปี ยอมทุ่มเงินจำนวน 25 ล้านเปโซ (ประมาณ 1 ล้านบาท) เพื่อแลกกับการเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของสโมสร ซึ่งแผนการของเธอก็คือการพาทีมท้องถิ่นทีมนี้ผงาดขึ้นไปเล่นในลีกสูงสุดให้ได้

ภารกิจครั้งนี้ของเธอถือว่าเป็นงานหินทีเดียวเพราะในเมืองมี โอฮิกกิ้นส์ สโมสรดังระดับประเทศเป็นคู่แข่งในด้านความนิยม ซึ่งทันทีที่เธอเข้ามานั่งตำแหน่งประธานสโมสร เธอได้ปรับทีมงานในการทำทีมทันที โดยว่าจ้าง โรดริโก้ เปเรซ อดีตแข้งทีมชาติชิลี เข้ามารับตำแหน่งกุนซือของทีม พร้อมกันนี้เธอยังเตรียมเดินแผนการตลาดให้สโมสรเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก

อย่างไรก็ตามสื่อหลายสำนักกลับพุ่งเป้าไปที่เรื่องราวข่าวฉาวเมื่อปี 2015 ของเธอกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส หลังเธอออกมาเปิดเผยความสัมพันธ์ว่าเคยมีอะไรกับแข้งสุดหล่อจนทำให้ท้ายสุดความรักของ แข้งซุปตาร์กับ อิริน่า เชค นางแบบสาวชาวรัสเซีย ต้องพังลง

"คริสเตียโน่ เป็นผู้ชายที่ขี้อายมากๆ เขาประหม่าตลอดเวลาที่อยู่กับฉัน เขารักฉัน แต่เขาไม่กล้าแสดงออก ฉันก็แค่เติมความฝันให้เขาด้วยการมีเซ็กซ์ หุ่นของเขาดีทีเดียว และที่สำคัญเขาไม่เคยมีอะไรกับสาวเพลย์เมทคนอื่นๆ" เธอเคยเผยผ่านสื่อในครั้งนั้น

สำหรับ ดาเนียลล่า ชาเวซ นางแบบสาวทรงโตเป็นชาวเมืองรันกากัว  ถือเป็นคนดังในบ้านเกิด โดยมีผู้ติดตามในอินสตาแกรมมากกว่า 13 ล้านคน และการใช้ชีวิตของเธอต้องบอกว่าไม่ต่างจากดาราดังๆ ในประเทศชิลีทีเดียว

อัลบั้มภาพ 109 ภาพ

อัลบั้มภาพ 109 ภาพ ของ มีใครให้มากกว่านี้มั้ย? "ดาเนียลล่า" ปธ.ลูกหนังลีกชิลีเอ็กซ์สุดในโลก (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook