โด้รับรองเท้าทองคำ,ลั่นขอเป็นแข้งเจ๋งสุดในโลก

โด้รับรองเท้าทองคำ,ลั่นขอเป็นแข้งเจ๋งสุดในโลก

โด้รับรองเท้าทองคำ,ลั่นขอเป็นแข้งเจ๋งสุดในโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฝันให้ไกล...ไปให้ถึง!! "เจ็ทโด้" ประกาศกร้าว ระหว่างงานฉลองรับรางวัล "รองเท้าทองคำ" โวลั่นขอพัฒนาฝีเท้าต่อเนื่อง เพื่อสร้างตำนานใหม่กลายเป็นนักฟุตบอลที่เก่งที่สุดเท่าที่โลกเคยมีมา

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวเตะซูเปอร์สตาร์ของสโมสร เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน ขึ้นเวทีรับรางวัล "รองเท้าทองคำ" หรือ รางวัล ดาวซัลโวของทวีปยุโรป ประจำฤดูกาลที่ผ่านมาเป็นที่เรียบร้อย หลังทำผลงานยิง 31 ประตูในลีก ทำค่าเฉลี่ยเท่ากับ หลุยส์ ซัวเรซ อดีตศูนย์หน้าของ ลิเวอร์พูล เจ้าตัวลั่นขอบคุณทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ที่ช่วยส่งเสริมให้เขาได้รางวัลนี้ พร้อมตั้งเป้าขอพัฒนาฝีเท้าต่อไป เพื่อกลายเป็นนักฟุตบอลที่ดีที่สุดเท่าที่โลกเคยมีมา

แข้ง "ฝอยทอง" วัย 29 ปี เผยว่า "ผมอยากจะขอบคุณเพื่อนร่วมงานทุกคน เพราะถ้าไม่มีเขา โอกาสคว้ารางวัลนี้คงไม่มีทางเป็นไปได้ ขอบคุณครอบครัวที่คอยอยู่เคียงข้างผมมาตลอด ขอบคุณแฟนบอลและสโมสร ที่ทำให้ผมได้ร่วมทีมฟุตบอลที่ดีที่สุดในโลก และคว้ารางวัลนี้มาครอง มันเป็นวันสุดพิเศษ ที่ผมอยากจะแบ่งปันความสุขให้กับทุกๆ คนที่สนับสนุนผมมาตลอด ตั้งแต่วันแรกผมย้ายมาอยู่กับ มาดริด"

"ผมไม่พอใจกับการเป็นได้แค่นักฟุตบอลที่ดีที่สุดใน โปรตุเกส ผมอยากจะเป็นนักฟุตบอลที่ดีที่สุดเท่าที่โลกเคยมีมา และผมพร้อมจะทำทุกทางเพื่อให้ก้าวไปถึงจุดนั้น ความมุ่งมั่นและความเป็นมืออาชีพของผมยังเหมือนเดิม นั่นคือการทำให้ตัวเองดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ แม้หนทางยังอีกยาวไกล ซึ่งเมื่อถึงเวลาที่ผมต้องหันหลังให้กับวงการ ผมอยากเห็นชื่อตัวเองอยู่ท่ามกลางกลุ่มบรรดายอดนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook