[RANKING] ได้เวลาลงยานแม่! ส่อง 5 สถานีต่อไปของ "เมสซี่" หากอำลา บาร์ซ่า

[RANKING] ได้เวลาลงยานแม่! ส่อง 5 สถานีต่อไปของ "เมสซี่" หากอำลา บาร์ซ่า

[RANKING] ได้เวลาลงยานแม่! ส่อง 5 สถานีต่อไปของ "เมสซี่" หากอำลา บาร์ซ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลีโอเนล เมสซี่ กำลังถูกสื่อกระพือข่าวอย่างหนักว่าอยากย้ายออกจาก บาร์เซโลนา หลังจากที่อยู่รับใช้ทีมมาอย่างยาวนานและเริ่มอิ่มตัวจนไม่รู้จะอิ่มยังไงแล้วรวมถึงหลากหลายปัญหาที่ต้องเผชิญในช่วงหลัง

5.ยูเวนตุสLionel Messi, Sami KhediraLionel Messi, Sami KhediraJuventus v FC Barcelona - UEFA Champions League | Amin Mohammad Jamali/Getty Images

นอกจากการย้ายมา ยูเวนตุส จะเป็นการการันตีแชมป์เซเรียอากลายๆ แล้ว หากดีลนี้เกิดขึ้นจริงแฟนบอลก็น่าจะฟินไปตามๆ กันเนื่องจากการจะได้เห็น ลีโอเนล เมสซี และ คริสเตียโน โรนัลโด เล่นทีมเดียวกันเสียที

แต่ถึงกระนั้นสภาพคล่องของ ยูเว่ เองก็ไม่ค่อยสู้ดีนักถึงกับมีข่าวที่จะปล่อย โรนัลโด ออกจากทีมเพื่อลดภาระทางการเงินเช่นกัน

4.แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดLionel MessiLionel MessiFC Barcelona v Manchester United - UEFA Champions League Quarter Final: Second Leg | Etsuo Hara/Getty Images

แม้จะตกต่ำลงในช่วงหลังแต่ด้วยชื่อของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เป็นหนึ่งในแบรนด์กีฬาที่ใหญ่ที่สุดของโลกพวกเขาก็มีศักยภาพพอจะดึง เมสซี เข้ารังได้

ในตอนนี้ ปีศาจแดง สร้างทีมด้วยการมีนักเตะอายุน้อยเป็นแกนกลางของทีม แต่การได้ เมสซี เข้าทีมเพื่อความที่ห่างหายมานานก็ไม่ใช่เรื่องที่ผิดอะไร

3.ปารีส แซงต์-แชร์กแมงLionel MessiLionel MessiFC Barcelona v Paris Saint-Germain - UEFA Champions League Round of 16: Second Leg | Jean Catuffe/Getty Images

หากย้ายไป ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมสซี จะได้กลับไปทำงานร่วมกับ เนย์มาร์ อีกครั้ง รวมถึงดาวรุ่งพุ่งแรงอย่าง คีเลียน เอ็มบัปเป ที่จะทำให้เกิดหนึ่งใน 3 ประสานแดนหน้าที่ดีที่สุดขึ้นมาแน่นอน

แต่หากไม่ใช่ในรายการ ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกส์ การเล่นในลีกเอิงก็อาจจะเป็นเรื่องที่น่าเบื่อไม่น้อยเพราะพวกเขาแทบไม่มีคู่ต่อสู้ที่สูสีเลย

2.อินเตอร์ มิลานLionel Messi, Alexis SanchezLionel Messi, Alexis SanchezFC Barcelona v Inter: Group F - UEFA Champions League | Etsuo Hara/Getty Images

นี่เป็นอีกหนึ่งในตัวเลือกที่มีโอกาสเป็นไปได้มากๆ เพราะ อินเตอร์ คือทีมใหญ่ที่เปี่ยมไปด้วยประวัติศาสตร์และตอนนี้ก็ยังมีเม็ดเงินมหาศาลอีก

หากย้ายมาร่วมทีม งูใหญ่ เมสซี เองก็น่าจะได้มีโอกาสมาวัดฝีมือกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คู่แข่งตลอดกาลอีกครั้ง และการพา อินเตอร์ โค่น ยูเวนตุส ใน เซเรีย อา ก็เป็นเป้าหมายที่น่าท้าทายไม่น้อย

1.แมนเชสเตอร์ ซิตี้Pep Guardiola, Lionel MessiPep Guardiola, Lionel MessiFC Barcelona v Manchester City FC - UEFA Champions League | Matthew Ashton - AMA/Getty Images

มีเหตุผลมากมายที่ เมสซี จะอยากย้ายมา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทั้งการมี เป๊ป กวาร์ดิโอลา อดีตนายเก่าและโอกาสที่จะประสบความสำเร็จทั้งในอังกฤษรวมถึงเวทียุโรป

แต่ ซิตี้ เองก็อาจจะไม่ได้ต้องการ เมสซี ขนาดนั้นและครั้งสุดท้ายที่พวกเขาจ่ายเงินมากกว่า 20 ล้านยูโรซื้อนักเตะก็เกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2013 ขณะที่ตอนนี้ เมสซี ก็อายุ 33 แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook