เปเยเผยพร้อมอ้าแขนรับเจิดหากหงส์ไม่ต่อสัญญา

เปเยเผยพร้อมอ้าแขนรับเจิดหากหงส์ไม่ต่อสัญญา

เปเยเผยพร้อมอ้าแขนรับเจิดหากหงส์ไม่ต่อสัญญา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หงส์สะดุ้งโหยง! "เปเย" ยก "เจิด" เป็นนักเตะระดับแนวหน้าชี้ยังเล่นในระดับสูงได้อีกหลายปี พร้อมลั่น หาก "หงส์แดง" ไม่ต่อสัญญา ตนก็พร้อมดึงเข้าร่วมทัพ "เรือใบ"

มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือชาวชิลีของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า ตนเองพร้อมที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางตัวเก๋าของสโมสร ลิเวอร์พูล คู่ปรับร่วมลีก เข้ามาร่วมทัพ "เรือใบสีฟ้า" หากจอมทัพวัย 34 ปี ไม่ได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่กับทัพ "หงส์แดง"

ก่อนหน้านี้ มิดฟิลด์กัปตันทีมของเหล่า "เดอะ ค็อป" เพิ่งจะออกมายอมรับว่า เขาอาจจะต้องมองหาสโมสรใหม่ ถ้ายังไม่ได้ขยายสัญญากับต้นสังกัด หลังสัญญาฉบับปัจจุบันจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ด้วยเหตุนี้เองทำให้ เปเยกรินี่ สบโอกาส ออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับว่า เขาไม่สนใจเรื่องอายุของนักเตะ แต่มองที่ฝีเท้าและอายุการใช้งานมากกว่า

"ผมไม่ได้ตัดสินนักเตะที่อายุ แต่ผมพิจาราณาจากค่าเหนื่อย, ราคาค่าตัว, ความสามารถ และระยะเวลาที่เขาจะสามารถเล่นต่อไปได้ ก็เหมือนกับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด นั่นแหละ สตีเว่น เจอร์ราร์ด เป็นนักเตะระดับแนวหน้า และผมคิดว่าเขายังสามารถเล่นในระดับสูงได้อีก 2 ปี หรือมากกว่านั้นด้วยซ้ำ" กุนซือวัย 61 ปีกล่าว

ทั้งนี้ เจอร์ราร์ด เป็นเด็กฝึกหัดของ ลิเวอร์พูล มาตั้งแต่ปี 1987 ก่อนจะก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ในปี 1998 และลงเล่นเป็นตัวหลักของทัพ "หงส์แดง" มาตลอดจนถึงปัจจุบัน ลงเล่นไปแล้วทั้งสิ้น 678 นัด ซัดไป 176 ประตูด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook