สุดช็อก! "สุรเชษฐ์" อดีตนักเตะสุโขทัยผูกคอตายในสนามบอล

สุดช็อก! "สุรเชษฐ์" อดีตนักเตะสุโขทัยผูกคอตายในสนามบอล

สุดช็อก! "สุรเชษฐ์" อดีตนักเตะสุโขทัยผูกคอตายในสนามบอล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นข่าวช็อกในวงการลูกหนังไทย เมื่อ สุรเชษฐ์ มงคลทิพย์ อดีตนักเตะ"ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองด้วยการผูกคอตายในสนามฟุตบอล ของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จังหวัดสุโขทัย

โดย ร.ต.อ.คนึง อินสุนทร รองสว.สส.สภ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตาย ภายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง อำเภอสวรรคโลก จังหวัดสุโขทัย เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์จากโรงพยาบาลสวรรคโลก, เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่ศูนย์พิทักษ์ประชากู้ภัยสวรรคโลก

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตผูกด้วยเชือกไนลอนสีแดง มัดกับเสาอัฒจันทร์สูงประมาณ 2 เมตร ข้างสนามฟุตบอล เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ช่วยกันนำศพลงมาด้านล่าง เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกาย จากกาสอบถามญาติผู้ตายทราบว่าผู้ตายได้หายออกจากบ้านพักเมื่อประมาณเที่ยงคืนของวันที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา ญาติพยามยามตาหาก็ไม่พบ

ด้าน อาจารย์สมานชัย จูทอง รองผู้อำนวยการโรงเรียนได้เผยว่าเมื่อช่วงเช้า (วันที่ 11 สิงหาคม) ได้มีชาวบ้านที่มาออกกำลังกายที่สนามกีฬา และพบศพมีคนผู้คอเสียชีวิต ทางโรงเรียนจึงได้โทรศัพท์แจ้งตน ก่อนที่จะเดินทางมายังที่เกิดเหตุ และได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สวรรคโลก

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบและลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพของผู้ตายไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลสวรรคโลก เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ สุดช็อก! "สุรเชษฐ์" อดีตนักเตะสุโขทัยผูกคอตายในสนามบอล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook