เปเยฯ หยันผีไม่ได้ดีกว่าเรือใบ

เปเยฯ หยันผีไม่ได้ดีกว่าเรือใบ

เปเยฯ หยันผีไม่ได้ดีกว่าเรือใบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เปเย" เปิดศึก "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้" หลังหยัน "ผีแดง" งั้นๆ ทั้งที่ทุ่มเสริมแข้งกว่า 7.5 พันล้านบ. เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เผยพอเข้าใจว่าเป็นทีมที่ต้องเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ต้องใช้เวลาปรับตัว

มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอภิมหาเศรษฐีของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดฉากทำสงครามน้ำลายก่อนเกมลีกนัด "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้" ที่ทีมของตัวเองมีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บิ๊กทีมอริร่วมร่วมเมืองในคืนวันเสาร์ (2 พ.ย.) ที่จะถึงนี้ หลังชี้ทัพ "ปีศาจแดง" ไม่ใช่ทีมที่ดีกว่า แม้ทุ่มเงินกว่า 150 ล้านปอนด์ (7.5 พันล้านบาท) เสริมนักเตะใหม่ร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เทรนเนอร์ทัพ "เรือใบสีฟ้า" กล่าวถึงทีมคู่แข่งร่วมเมืองแมนเชสเตอร์ว่า "พวกเขา (แมนฯยูฯ) ไม่ได้แตกต่างอะไรไป ผมคิดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซื้อนักเตะที่น่าสนใจหลายคน และพวกเขากำลังอยู่ช่วงเริ่มต้นใหม่ทั้งนักเตะและกุนซือ ซึ่งมันไม่ง่ายกับการเริ่มต้นเช่นนั้น บางอย่างที่พวกเขาเป็นเคยเกิดขึ้นกับผมเมื่อปีที่ผ่านมา และผมคิดว่าพวกเขาอยู่ในสถานการณ์ใกล้เคียงกันอยู่ในเวลานี้"

พร้อมกันนั้น เปเยกรินี่ ยังแสดงความมั่นใจว่า "แมนฯ ซิตี้" ไม่ตกอยู่ในสภาวะกดดัน แม้ไม่ชนะใครใน 3 เกมล่าสุดจากทุกรายการที่ผ่านมา โดยให้ความเห็นว่า "ผมไม่รู้ว่าความกดดันคืออะไร ใครก็พูดแบบนั้นได้ แต่ให้มานั่งวิเคราะห์ทั้งฤดูกาลมันคงยาก เพราะอยู่ดีทีมคุณอาจต้องเตะ 9 เกมตลอดเดือนตุลาคม หรือถ้าไม่รู้สภาพอากาศทีมของคุณอาจผ่านหรือไม่ผ่านไปเล่นในรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ได้"

ทั้งนี้ "ซิตี้" มีโปรแกรมใหญ่ติดต่อกันเพราะต้องลงเล่น "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้" ในสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ ต่อด้วยการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ซีเอสเคเอ มอสโก ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในกลางสัปดาห์หน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook