มูเดือดติงแฟนสิงห์เงียบเป็นเป่าสาก

มูเดือดติงแฟนสิงห์เงียบเป็นเป่าสาก

มูเดือดติงแฟนสิงห์เงียบเป็นเป่าสาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
"เฮียเครียด" เหลืออด ติงสาวก "สิงห์บลูส์" ไม่หนุนทีมรักอย่างที่ควรจะเป็น เหตุนั่งนิ่งเป็นเป่าสากในเกมเปิดรังเฉือน "คิวพีอาร์" เมื่อคืนที่ผ่านมา

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมฝีปากกล้าของสโมสร เชลซี ทีมจ่าฝูงในศึก พรีเมียร์ ลีก หมดความอดทนให้สัมภาษณ์โจมตีแฟนบอลทีมตัวเอง หลังจบเกมที่ "สิงห์บลูส์" เปิดบ้านเอาชนะ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 2-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้ไม่รู้สึกว่าได้เปรียบคู่แข่งเลยซักนิด แม้จะลงเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพราะกองเชียร์นั่งนิ่งเป็นเปาสาก ไม่ส่งเสียงให้กำลังใจทีมรักเลยซักแอะ

"เฮียเครียด" เผยว่า "ทุกๆ คนต่างก็รู้ดีว่า ผมมีรู้สึกผูกพันธ์กับสโมสร เชลซี และ แฟนบอลมากแค่ไหน แต่ช่วงนี้ถือเป็นช่วงเวลาที่เราเจอกับความยากลำบากเวลาต้องลงแข่งในบ้านตัวเอง เพราะการเล่นที่นี่เหมือนกับการเล่นในสนามที่ไม่มีแฟนบอลเข้าชม วันนี้ผมมองไปรอบๆ สนามและรู้สึกเหมือนมันว่างเปล่า ทั้งๆ ที่มีแฟนบอลเข้าชมเต็มความจุ มันน่าผิดหวังมากๆ"

สำหรับ มูรินโญ่ กุนซือขวัญใจสาวก "สิงห์บลูส์" กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม พาต้นสังกัดรั้งจ่าฝูงของตารางคะแนน พรีเมียร์ ลีก ด้วยผลงานเก็บ 26 คะแนน จากการลงเล่น 10 นัด นำห่าง เซาธ์แฮมป์ตัน รองจ่าฝูงอยู่ 4 คะแนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook