ธรรมศาสตร์ เฮนัดแรกเชือด สุราษฏร์ธานี 2-0 ฟุตซอลไทยลีก 2020

ธรรมศาสตร์ เฮนัดแรกเชือด สุราษฏร์ธานี 2-0 ฟุตซอลไทยลีก 2020

ธรรมศาสตร์ เฮนัดแรกเชือด สุราษฏร์ธานี 2-0 ฟุตซอลไทยลีก 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


การท่าเรือ เอเอสเอ็ม 4 -  แคท เอฟซี 1

ฟุตซอลไทยลีก2020 นัดที่ 3 ของฤดูกาล เมื่อวันเสาร์ ที่ 8 ส.ค. ทำการแข่งขันที่สนาม บางกอก อารีนา คู่แรกเวลา 11.30 น. แชมป์เก่า การท่าเรือ เอเอสเอ็ม พบ น้องใหม่ "อินทรีสีส้ม" แคท เอฟซี ที่มี 3 คะแนนเท่ากัน

เกมนี้ทัพ “สิงห์คลองเตย” ครองเกมบุกดีกว่า แต่ก็เจาะไม่ได้ง่ายๆ จน น.18 มาร์กอส วินิซิอุส จะมาซัดเข้าไปเป็น 1-0 นาทีเดียวกัน  อนันตชัย ปราบวงษา กดนอกเขตเต็มข้อตุงตาข่ายเป็น 2-0 และนาทีสุดท้าย มาร์กอส จะมายิงได้อีกลูกทำให้ครึ่งแรกนำห่าง 3-0

ครึ่งหลัง น.27 สาโรจน์ โฮกอ่อน ยิงไกลเข้าให้ แคท เอฟซี ไล่มา 1-3 แต่ว่า น.34 วรศักดิ์ ศรีหรั่งไพโรจน์ ก็หลุดไปยิงเผาขนเป็น 4-1 ให้การท่าเรือ เอาชนะแคท เอฟซี ไปในท้ายที่สุด

ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน  2 –  สุราษฏร์ธานี 0

เกมคู่ที่สองเวลา 14.00 น. แข้ง “ม้าศึกลูกแม่โดม” ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน ที่มีอยู่เพียง 1 แต้ม พบกับ “”กุ้งสายฟ้า” สุราษฏร์ธานี ที่ตุนอยู่ 3 แต้ม

เริ่มเกมาได้เพียงนาทีแรก “ม้าศึกลูกแม่โดม” ก็ขยับนำอย่างรวดเร็ว มนัสชัย อยู่สบาย ไหลบอลให้  คาวัลโญ่ จูเนียร์ หรือ โตต้า หลุดซัดทางฝั่งขวาใส่สกอร์เป็น 1-0  โดยสุราษฏร์ธานี พยายามโหมตีเสมอแต่ไม่เด็ดขาดพอ

ครึ่งหลัง สุราษฏร์ธานี ยังเปิดเกมบุก โดยเหลือ 7 นาที ก็ตัดสินใจเล่นเกมเพาเวอร์เพลย์ แต่ก็เจาะไม่ได้ จนใกล้จะหมดเวลา ธรรมศาสตร์ โต้กลับ จรูญเดช หมื่นเที่ยง ยิงจากขวา บอลไปโดนขา ปรัชญา ศรีมันตะ แล้วเปลี่ยนทางเข้าประตูตัวเองไป ทำให้จบเกม ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน คว้าชัยได้เป็นนัดแรกด้วยการชนะไป 2-0

ซึ่งจากชัยชนะของแข้ง ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน ในเกมนี้ทางด้าน “คุณไต๋” ทักขศิษฏ์ จิตติวาณิชย์ ประธานสโมสรได้มีการอัดฉีดให้กับลูกทีมจำนวน 100,000 บาทด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook