แบนเปามาร์คฐานขับรถไปตัดสินคนเดียว

แบนเปามาร์คฐานขับรถไปตัดสินคนเดียว

แบนเปามาร์คฐานขับรถไปตัดสินคนเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาร์ค แคล็ตเทนเบิร์ก กรรมการมือดี โดนสั่งแบนห้ามลงตัดสินเกมพรีเมียร์ลีก นัดสุดสัปดาห์ หลังฝ่าฝืนกฎด้วยการเดินทางมาตัดสินเกมคู่ของ เวสต์บรอมวิช กับ พาเลซ เพียงเพื่อจะได้เดินทางไปชมคอนเสิร์ตของ เอ็ด ชีแรน ศิลปินชื่อดังให้ทันเวลา

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือเอฟเอ สั่งลงโทษแบน มาร์ค แคล็ตเทนเบิร์ก ผู้ตัดสินคนดัง ไม่ให้ลงทำหน้าที่ในเกมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้ เนื่องจากฝ่าฝืนกฎแอบเดินทางคนเดียวไปชมคอนเสิร์ตของ เอ็ด ชีแรน นักร้องชื่อดังชาวอังกฤษ ซึ่งเปิดคอนเสิร์ตที่เมืองนิวคาสเซิ่ล หลังจบเกมนัดที่ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เสมอกับ คริสตัล พาเลซ 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แคล็ตเทนเบิร์ก ขับรถส่วนตัวไปตัดสินเกมลีกนัดดังกล่าวเพียงคนเดียว เนื่องจากต้องการไปชมคอนเสิร์ตให้ทันหลังจบเกม ซึ่งเป็นการฝ่าฝืนกฎของ พรีเมียร์ลีก ที่ระบุว่า ผู้ตัดสินและทีมผู้ช่วย จะต้องเดินทางไปทำหน้าที่ด้วยกัน เพื่อความปลอดภัยและความโปร่งใส

นอกจากนี้ แคล็ตเทนเบิร์ก ยังพูดคุยกับ นีล วอร์น็อค กุนซือ พาเลซ ระหว่างอยู่ในรถอีกด้วย ซึ่งผิดกฎของ พรีเมียร์ลีก ที่ระบุว่า จะอนุญาตให้ผู้ตัดสินคุยกับผู้จัดการทีมหลังจบเกมก็ต่อเมื่อมีผู้ช่วยผู้ตัดสินอยู่ด้วย หรือได้รับอนุญาตจากคณะกรรมการควบคุมผู้ตัดสินแล้วเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook