[RANKING] ไม่ต้องรอนาน! "5 เต็งแชมป์พรีเมียร์ลีก 2020/21" จาก Sky Sports

[RANKING] ไม่ต้องรอนาน! "5 เต็งแชมป์พรีเมียร์ลีก 2020/21" จาก Sky Sports

[RANKING] ไม่ต้องรอนาน! "5 เต็งแชมป์พรีเมียร์ลีก 2020/21" จาก Sky Sports
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พรีเมียร์ลีก 2019/20 จบไปอย่างสมบูรณ์แบบ แต่เนื่องจากการเลทเล็กน้อยจากเหตุการณ์โควิด ดังนั้น อีกไม่กี่วันฤดูกาล 2020/21 ก็จะเริ่มต้นขึ้นแล้ว

จากเรื่องนี้เราจึงจะมาดูกันว่าฤดูกาล 2020/21 นี้ใครจะเป็นตัวเต็ง 5 อันดับแรกที่ Skybet สำนักพนันถูกกฏหมายของประเทศอังกฤษในเครือ Sky Sports เชื่อว่าจะได้แชมป์ในฤดูกาลหน้า

5) ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์
n
สเปอร์ส จบอันดับที่ 6 ของฤดูกาล 2019/20 แต่ด้วยการมีกุนซืออย่าง โชเซ มูรินโญ จึงทำให้พวกเขายังเป็นทีมที่ไม่สามารถประมาทได้

แม้ในปีนี้จะไม่อาจเสกให้ไก่เดือยทองติดท็อปโฟร์ได้ แต่ก็เป็นเพราะเขาเข้ามาทำทีมกลางคัน ซึ่งหากฤดูกาลหน้าได้ตัวนักเตะที่ต้องการเข้าทีมก็น่าจะมีผลงานที่ดีกว่านี้

4) เชลซี
q
จริงๆแล้ว เชลซี น่าจะจบที่อันดับ 3 หากไม่แพ้ถึง 3 เกมหลังจากกลับมาจากช่วงพักเบรกโควิด แต่อันดับ 4 ในฤดูกาลแรกของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ในการคุมทีมบนพรีเมียร์ลีกก็เป็นอะไรที่น่าพอใจแล้ว

ฤดูกาลหน้า เชลซีจะได้ทั้ง ฮาคิม ซิเย็ค และ ทิโม แวร์เนอร์ ซึ่งจะทำให้เกมรุกโหดขึ้นแน่นอน แต่แฟนๆก็ต้องลุ้นต่อไปว่าจะมีการเสริมผู้รักษาประตูหรือแนวรับด้วยหรือไม่

3) แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
a
หลังจมอยู่กลางตารางมาครึ่งฤดูกาลกาล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็สามารถไร้พ่ายได้ถึง 14 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีก ทำให้พวกเขาคว้าอันดับที่ 3 มาครองได้อย่างน่าประทับใจ

แม้แฟนบอลจะยังแอบคลางแคลงในฝีมือของ โอเล กุนนาร์ โซลชา อยู่ แต่เขาก็เป็นกุนซือที่มีฝีมือคนหนึ่ง และแน่นอนว่าขุมกำลังนักเตะของปีศาจแดงนั้นไม่เป็นรองใครอย่างแน่นอน

2) ลิเวอร์พูล
z
ลิเวอร์พูล สามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองอย่างยิ่งใหญ่ในรอบ 30 ปี แต่แทบทุกสำนักพนันต่างเปิดให้พวกเขาเป็นเต็ง 2 ในฤดูกาลถัดไป

สาเหตุของเรื่องนี้ไม่ซับซ้อน เพราะประเมินจากขุมกำลังสำรองของพวกเขาที่ยังดูไม่แน่นเท่าไหร่นัก และยังไม่มีแววว่าจะได้นักเตะคนไหนเข้าทีมแบบจริงๆจังๆด้วย

1) แมนเชสเตอร์ ซิตี้
m
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสียบัลลังก์แชมป์ให้ลิเวอร์พูลในปีนี้และนี่จะเป็นเหตุผลให้ เป๊ป กวาร์ดิโอลา มุ่งมั่นแย่งมันกลับคืนมาในฤดูกาลหน้า

นอกจากเรื่องนี้ การที่พวกเขารอดพ้นคดีการใช้เงินจึงจะทำให้พวกเขายังเสริมทีมได้ อีกทั้งฟอร์มที่ยังร้อนแรงในช่วงหลังจึงทำให้เรือใบสีฟ้าเป็นตัวเต็งอันดับ 1 ไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook