น้ามูเคืองลุงเก้ชี้มีส่วนทำคอสต้าเดี้ยง

น้ามูเคืองลุงเก้ชี้มีส่วนทำคอสต้าเดี้ยง

น้ามูเคืองลุงเก้ชี้มีส่วนทำคอสต้าเดี้ยง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
"น้ามู" ไม่สบอารมณ์ พร้อมเหน็บ "ลุงเก้" เป็นตัวการทำ ดีเอโก้ คอสต้า เดี้ยง หลังเรียกตัวไปติดทีมชาติสเปน ลุยรอบคัดเลือกศึกยูโร 2016 ทั้งที่ร่างกายไม่สมบูรณ์

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกอาการไม่สบอารมณ์เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าดาวซัลโวประจำทีม พร้อมกับถามหาความรับผิดชอบกับ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ นายใหญ่ทีมชาติสเปน หลังจากที่แม่ทัพ "กระทิงดุ" จัดการเรียกตัวหัวหอกเชื้อสายบราซิลรายนี้ไปรับใช้ชาติจนได้รับบาดเจ็บกลับมา และส่งผลเสียกับทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันที่ 26 ต.ค.ที่ผ่านมา

คอสต้า ถูกทีมชาติสเปน เรียกตัวไปทำศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือกกับ สโลวาเกีย และ ลักเซมเบิร์ก เมื่อช่วงต้นเดือน ต.ค.ที่ผ่านมา แต่กลับมาพร้อมกับอาการบาดเจ็บและไม่สามารถลงสนามได้ในเกมที่ "สิงห์บลูส์" ถล่ม มาริบอร์ 6-0 รวมไปถึงเกมลีกล่าสุดที่บุกไปเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ล่าสุดกุนซือชาวโปรตุกีส ออกมาแสดงความไม่พอใจที่ เดล บอสเก้ เรียกตัว คอสต้า ไปติดทีมชาติในขณะที่ร่างกายไม่สมบูรณ์ว่า "มันเป็นเรื่องยากที่จะรับมือ และเขาก็ต้องไปโรงพยาบาล ซึ่งมันไม่ได้ช่วยให้เขาหายจากอาการบาดเจ็บ ที่เขาไม่ได้ลงสนามเมื่อวันอาทิตย์เป็นเพราะว่าเขาเจ็บ ไม่ใช่เกิดจากเชื้อไวรัส เขาเจ็บบริเวณเอ็นหลังหัวเข่าจากที่เขาต้องลงเล่น 2 เกมในรอบ 3 วัน ในขณะที่เขาไม่ได้อยู่กับเรา แต่เขาก็ยังมีโอกาสเล่นให้ทีมชาติในเดือนพศจิกายนนี้"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook