"สุดสวยมวยไทยโลก 2014"

"สุดสวยมวยไทยโลก 2014"

"สุดสวยมวยไทยโลก 2014"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อโลกเรายังคงหมุนอยู่ตลอดเวลา ก็ย่อมมีสิ่งใหม่ๆ เปลี่ยนแปลงเข้ามาเสมอๆ อย่างมวยไทยที่เคยเป็นกีฬาของชายหนุ่มเท่านั้น แต่ตอนนี้กลับกลายเป็นกีฬายอดนิยมของเหล่าบรรดาสาวๆไปเสียแล้ว

อาจจะเป็นเพราะความเชื่อเดิมๆ ที่มองกันว่าผู้หญิงเป็นเพศที่อ่อนแอ ถ้าจะให้มาชกมวยมันคงไม่สนุกแน่ เนื่องด้วยคงไม่สามารถออกอาวุธแม่ไม้มวยไทยเหมือนอย่างผู้ชายได้

ตอนนั้นอาจจะไม่ผิดที่คิดอย่างนั้น "แต่ตอนนี้ใครคิดแบบนั้นถือว่าผิดมหันต์" เพราะว่าไม่เพียงแต่จะเป็นศิลปะป้องกันตัวชั้นยอดแล้ว ยังทำให้พวกเธอมีหุ่นที่ฟิตแอนด์เฟิร์ม แถมสุขภาพก็ยังดีตามไปด้วย

ซึ่งอย่างที่บอกล่ะครับ..ว่าโลกมันเปลี่ยนแปลงไปแล้ว อะไรที่ผู้ชายทำได้ผู้หญิงก็ทำได้เหมือนกัน ดังนั้นเรื่องกีฬามวยหญิงก็เป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว



สำหรับสังเวียนกำปั้นหญิง "สุดสวยมวยไทยโลก" หรือ "World MuayThai Angels 2014" ถือเป็นความบันเทิงระดับเวิลด์คลาส ที่น่าติดตามไม่แพ้รายการมวยไทยชายรายการอื่นๆ เลย ที่มีครบทุกรสชาติทั้ง ดุ เด็ด เผ็ด มันส์ จนทำให้คุณไม่อยากกระพริบตาเลยทีเดียว

ส่วนครั้งนี้เราได้คัดสรรนักมวยสาวสวยแดนสยามมาฝากกัน ลองไปดูกันซิว่าพวกเธอนั้นจะสวยเด็ดบาดใจหนุ่มชาวไทยขนาดไหน?



ชมมณี ส.เต๊ะหิรัญ



"น้องเซี๊ยะ" ชมมณี ส.เต๊ะหิรัญ หรือ หยาดรุ้ง เต๊ะหิรัญ แชมป์"สุดสวยมวยไทยโลก" ปีทีแล้ว เรื่องความสวยการันตีอย่างปฏิเสธไม่ได้ ส่วนในเรื่องเชิงมวยจัดจ้านไม่แพ้กัน โดยเฉพาะ "การฟาดแข้ง" คือไม้ตายของเธอที่เตะคู่ต่อสู้ร่วงมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง จนได้ฉายาว่า “สวยพิฆาต” เธอเริ่มชกมวยมาตั้งแต่อายุ 9 ปี ไต่เต้ามาเรื่อยๆจนคว้าแชมป์มาแล้วนับไม่ถ้วน



เจดมาริสา ลูกทัพฟ้า



“น้องเจด” มาริษา ศิริสัมพันธ์ นักชกสาวลูกครึ่งไทย – อังกฤษ วัย 18 ปี ดีกรีที่2 มวยไทยโลก ถึงแม้เธอจะผ่านสังเวียนมาไม่มากนัก ที่สำคัญเธอมีใบหน้าน่ารักจิ้มลิ้มแถมลือกันว่าเธอรำไหว้ครูได้สวยมากอีกด้วย ถือว่าไม่ธรรมดาเลยจริงๆ



ภู่ระหงษ์ ศิษย์จ่าแดง



“พีช” ภู่ระหงษ์ ศิษย์จ่าแดง หรือ สุพัตรา เขมทองคำ นักมวยสาวสวยแข้งหนัก วัย 21 ปี ฉายา “สวยสังหาร” ดีกรีรางวัลชนะเลิศการประกวดคนสวยมวยสยาม เธอถือเป็นคนที่ปลุกกระแสวงการมวยหญิงให้คึกคักอีกหน หลังเธอเคยมีน้ำหนักถึง 80 กิโลกรัมช่วงเรียนมัธยม เธอเลยหันมาชกมวยไทย เลยทำให้ปัจจุบันเธอมีหุ่นดีและสวยอย่างที่เห็น



เดือนนภา ศิษย์เกรียงศักดิ์

“เดือนนภา” เสือสาวสังเวียนเดือด หรือ แนท-ภานุมาศ ทันท่าหว้า วัย 19 ปี ประสบการณ์ฟาดแข้งบนสังเวียนของเธอก็ไม่เป็นสองรองใคร เธอคือหนึ่งใน “นางฟ้ามวยไทย” ที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา แต่ฝีไม้ลายมือและฝีเท้าก็หนักหน่วงเอาการน่าดู


       
แสงดาว สะแกทองรีสอร์ต



แสงดาว สะแกทองรีสอร์ต หรือ "น้องแอ๋ว" ธนาพร ทองโคตร สาวน้อยจากที่ราบสูง จังหวัดหนองบัวลำภู ฉายา "สมิงสาวหน้าหวาน" ดีกรีเหรียญเงินจากการแข่งขันมวยสากลสมัครเล่นชิงแชมป์ประเทศไทยปีที่แล้ว ซึ่งเธอคนนี้มีหน้าตาหวานแหววน่ารักน่าชังอย่าบอกใคร แถมลีลาบนเวทีนั้นก็ช่างห้าวหาญไม่แพ้กัน น่าจับตาสุดๆ

เรื่องโดย : มิดไนท์

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ "สุดสวยมวยไทยโลก 2014"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook