ชลบุรี เอฟซี ลงใต้ลับแข้ง 3 แมตช์ พร้อมถ่ายทอดวิชาลูกหนังเยาวชนด้ามขวาน

ชลบุรี เอฟซี ลงใต้ลับแข้ง 3 แมตช์ พร้อมถ่ายทอดวิชาลูกหนังเยาวชนด้ามขวาน

ชลบุรี เอฟซี ลงใต้ลับแข้ง 3 แมตช์ พร้อมถ่ายทอดวิชาลูกหนังเยาวชนด้ามขวาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“บิ๊กบอล”ศศิศ สิงห์โตทอง ผจก.ทีม ชลบุรี เอฟซี เผยโปรแกรม เก็บตัวและอุ่นแข้งของทัพฉลามชล เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลุยไทยลีก 2020 อีกครั้ง  โดย “ฉลามชล” จะอุ่น แข้งกับทีม พัทลุง ออลสตาร์, สงขลา เอฟซี และ สุราษฎร์ธานี ซิตี้  พร้อมเปิด คลินิคสอนฟุตบอล เด็กอคาเดมี่ “พิทยา พิมานแมน” ที่หาดใหญ่

ความเคลื่อนไหวฝูงฉลามชล ชลบุรี เอฟซี หลัง “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ เรียกทัพนักเตะทำการซ้อมแบบเต็มรูปแบบอีกครั้ง หลังจากพักลีก เพื่อลดการแพร่เชื้อ โควิด – 19 มาประมาณเกือบเดือนแล้ว  และ ล่าสุด ทีมงานสตาฟฟ์ได้หารือกันถึงการเตรียมทัพ เพื่อเตรียมความพร้อมอีกครั้งสำหรับ ไทยลีก 2020 ที่กำลังจะเปิดขึ้นเร็วๆนี้

โดย “บิ๊กบอล” ศศิศ สิงห์โตทอง ผจก.ทีม เผยผ่านทีมข่าว Chonburi Football Club.com ถึงการเตรียมทีมก่อน เปิดลีกอีกครั้งว่า “หลังจากที่สมาคมฯ ยืนยันว่าฟุตบอลไทยลีกจะกลับมาเตะอีกครั้งในเร็วๆนี้  ทางสโมสรจึงปรึกษากับ “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ วางแผนเก็บตัวที่ต่างจังหวัด

โดยจะเดินทางไปที่ภาคใต้ ระหว่างวันที่ 7 - 10 ส.ค. นี้ และจะและอุ่นเครื่อง 3 นัด พบ พัทลุง ออลสตาร์ , สงขลา เอฟซี และ สุราษฏร์ธานี ซิตี้ ขณะเดียวกันจะเปิดคลีนิคสอนฟุตบอลให้กับเยาวชนใต้ 2 ครั้ง คือ จ.พัทลุง ซึ่งมีเด็กราวๆ 60 คน และ อ.หาดใหญ่ เป็น เด็กอคาเดมี่ของ (โค้ชอ๊อด) พิทยา พิมาแมน หรือ แจม ซ็อคเกอร์ อคาเดมี่ ประมาณ 120 คน”

สำหรับโปรแกรมการอุ่นเครื่องของทัพฉลามชล ที่ภาคใต้ ระหว่างวันที่  7 – 10 สิงหาคม 2563
วันที่ 7 ส.ค. 63  ชลบุรี เอฟซี เปิดคลินิคสอนบอล ที่ สนามกีฬากลางจัวหัด พัทลุง ก่อนลงอุ่นเครื่องกับทีม พัทลุง ออลสตาร์
วันที่ 8 ส.ค.63 ชลบุรี เอฟซี จะอุ่นแข้งกับทีม สงขลา เอฟซี ที่สนาม ติณสูลานนท์
วันที่ 9 ส.ค.63 ชลบุรี เอฟซี จะเปิดคลินิคสอนบอลให้กับ เด็กอคาเดมี่ แจม ซ็อคเกอร์ ของ “โค้ชอ๊อด” พิทยา พมานแมน ในช่วงเช้า และ ช่วงเย็น ชลบุรี เอฟซี จะทำการอุ่นแข้งกับทีม สุราษฏร์ธานี ซิตี้ ที่ สนามกีฬามหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์   อ.หาดใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook