"คล็อปป์" ยันไม่มองข้ามเกมกับเชลซี พร้อมใส่เกินร้อย

"คล็อปป์" ยันไม่มองข้ามเกมกับเชลซี พร้อมใส่เกินร้อย

"คล็อปป์" ยันไม่มองข้ามเกมกับเชลซี พร้อมใส่เกินร้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษไปครอง เป็นที่เรียบร้อย ในฤดูกาลนี้ พร้อมเตรียมฉลองแชมป์หลังเกมกับเชลซี ในค่ำคืนวันนี้ ที่แอนฟิลด์ และยังเป็นนัดส่งท้ายในบ้านกับศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

โดยเจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวถึงการเตรียม ฉลองแชมป์ว่า “ผมยังไม่รู้ชัดเจน แต่ผมพยายามจะเตรียมตัวกับอะไรแบบนี้ สำหรับผมมันยากมาก มันค่อนข้างจะท้าทาย”

“มีเกมฟุตบอล เกมที่สำคัญมากๆ ก่อนหน้านั้น แต่ผมไม่สามารถ และไม่อยากจะมองข้ามมันหลังจบเกมฟุตบอล ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม จะมีการชูถ้วยรางวัลในค่ำคืนวันพรุ่งนี้”

“เด็กๆ ทำงานหนักมากเพื่อให้ได้มันมา และทุกๆ คนในสโมสรแห่งนี้ทำงานหนักเพื่อให้ได้มา ดังนั้นในสนามมันน่าจะดีที่สุดแล้วเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมจะไม่ขัดจังหวะเรื่องนี้ แน่นอนว่าไม่ ผมจะเต็มเปี่ยมด้วยสปิริต”

“ด้วยพื้นฐานของมืออาชีพ มันจะเป็นหนึ่งในวันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของผม 100 เปอร์เซ็นต์ แน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์ว่าสุดท้ายเราจะได้ชูถ้วย (ซึ่ง) ทุกคนรอคอยมานาน”

“ผมคิดว่าเมื่อ 2-3 ปีก่อน ไม่มีใครคิดว่ามันจะเป็นไปได้สำหรับเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับความท้าทายทุกอย่างที่เราต้องเผชิญ และความท้าทายที่เรามี และคู่แข่งที่เรามี”

“ผมจะภาคภูมิใจตามความคิดของผมกับเด็กๆ ทุกคน และทุกอย่างที่เราทำร่วมกันในสโมสรนี้ มันคือหลักชัย 100 เปอร์เซ็นต์ และเราควรจะมองมันอย่างนั้นเช่นกัน มันเป็นวันที่สำคัญ วันสำคัญมากๆ แต่ไม่ใช่วันที่สำคัญวันสุดท้ายสำหรับเรา แต่เราจะอยู่มีสปิริตเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์”กุนซือลิเวอร์พูลกล่าว

สำหรับเกมการแข่งขันระหว่าง ลิเวอร์พูล พบกับ เชลซี ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดรองสุดท้าย ในคืนวันนี้ เวลา 02. 15 น. ตามเวลาประเทศไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook