ถึงเวลาแล้ว! เชียเรอร์ แนะ ผีแดง ดัน "เฮนเดอร์สัน" ขึ้นมือหนึ่งแทน "เด เคอา"

ถึงเวลาแล้ว! เชียเรอร์ แนะ ผีแดง ดัน "เฮนเดอร์สัน" ขึ้นมือหนึ่งแทน "เด เคอา"

ถึงเวลาแล้ว!  เชียเรอร์ แนะ ผีแดง ดัน "เฮนเดอร์สัน" ขึ้นมือหนึ่งแทน "เด เคอา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อลัน เชียเรอร์ อดีตศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษออกมาแสดงทัศนะเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก หลังจากที่ก่อความผิดพลาดจนพาทีมร่วงตกรอบเซมิไฟนอลในศึก เอฟเอคัพ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก บีบีซี สปอร์ต

ทีม ปีศาจแดง ต้องพ่ายให้กับ เชลซี ไปอย่างเจ็บปวดด้วยสกอร์ 3-1 ซึ่งนายทวารชาวสแปนิชมีส่วนในการทำให้ทีมเสียประตูในเกมนี้ ทำให้เขาดนวิจารณือย่างหนัก ซึ่ง ‘ฮ็อตช็อต’ ได้แนะนำให้ โอเล กุนนาร์ โซลชา ลองทบทวนตำแหน่งผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

“ถ้าผู้รักษาประตูก่อความผิดพลาดขึ้นหนึ่งหรือสองครั้ง คุณอาจจะคิดว่า โอเค เรายังคงยึดมั่นในตัวเขาต่อไป แต่ตอนนี้ผมคิดว่ามันถึงเวลาที่จะต้องมีการเปลี่ยนแปลงแล้ว มันไม่ใช่เรื่องแย่หรอกถ้าความผิดพลาดมันเกิดขึ้นแค่ครั้งเดียว แต่นี่มันยังเกิดขึ้นอยู่เรื่อย ๆ”

“ผมคิดว่าคุณน่าจะดึง ดีน เฮนเดอร์สัน กลับมายัง ยูไนเต็ด หากคุณคิดว่าเขาจะเป็นนายทวารมือหนึ่งของทีมได้ ซึ่งผมไม่คิดว่ามันจะมีเหตุผลอะไรที่ต้องดึงเขากลับมาเพื่อมานั่งเป็นตัวสำรอง ถ้าคุณจะดึง เฮนเดอร์สัน กลับมา เขาต้องได้เป็นตัวจริง หรือไม่ก็ปล่อยเขาออกจากทีมเพื่อให้ไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ต่อไป”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook