แอสตัน วิลลา VS อาร์เซนอล 1-0 ผลบอล พรีเมียร์ลีก 21/07/2563

ดิ้นหนีตายอีกเฮือก! แอสตัน วิลลา เปิดบ้านดับ อาร์เซนอล 1-0 ศึก พรีเมียร์ลีก

ดิ้นหนีตายอีกเฮือก! แอสตัน วิลลา เปิดบ้านดับ อาร์เซนอล 1-0 ศึก พรีเมียร์ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2019/20
คืนวันอังคารที่ 21 กรกฎาคม 2020

แอสตัน วิลลา 1-0 อาร์เซนอล

สนาม : วิลลา พาร์ค

ประตูโทนจาก เทรเซเก้ต์ ตั้งแต่นาทีที่ 27 ของ แอสตัน วิลลา พาทัพ สิงห์ผยอง เปิดรัง วิลลา พาร์ค คว่ำ อาร์เซนอล 1-0 ทำให้ลูกทีมของ ดีน สมิธ ขยับอันดับพ้นจากโซนตกชั้นขึ้นมาอยู่ที่ 17 บนตารางคะแนน (34) แต้ม ขณะที่ ไอ้ปืนใหญ่ หมดสิทธิ์ทำแต้มคว้าโควต้า ยูโรปาลีก ผ่านอันดับบนตาราง พรีเมียร์ลีก เป็นที่เรียบร้อย

ประตูชัยของ วิลลา ได้จากจังหวะลูกเตะที่ฝั่งซ้ายเมื่อ คอเนอร์ อูริฮาน โยนด้วยซ้ายบอลโค้งเข้าไปในกรอบเขตโทษ ไทโรน มิงส์ ได้ทะยานโขกเช็ดก่อนบอลตกไปที่เสาไกลถึง เทรเซเก้ต์ ซัดเต็มแรงด้วยเท้าขวา บอลพุ่งเบียดเสาผ่านมือ เอมิเลียโน มาร์ติเนซ​ ตุงตาข่าย ก่อนที่จะจบเกมด้วยการที่ เดอะกันเนอร์ส ไม่สามารถยิงตรงกรอบคู่แข่งได้เลยแม้แต่ครั้งเดียว


villa

จากชัยชนะในเกมนี้ของแอสตัน วิลลา ทำให้พวกเขายังมีลุ้นหนีตกชั้นต่อในเกมสุดท้าย ที่จะแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 26 ก.ค.นี้ โดยพวหเขามีโปรแกรมไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ขณะที่ อาร์เซน่อล ยังคงอยู่อันดับ 10 ของตาราง หมดลุ้นโควตายูโรปาลีก ในระบบลีก แต่พวกเขาต้องไปลุ้นคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ให้ได้ เพื่อคว้าโควตาลุยศึกยูโรปาลีก  

รายชื่อผู้เล่นของทั้ง 2 ทีม

แอสตัน วิลลา : เรนา, เอลโมฮามาดี้, คอนซา, มิงส์,​ ทาร์เก็ตต์, แม็คกินน์, ดักลาส ลุยซ์, ฮูริฮาน, เทรเซเก้ต์, ซามัตตา, กรีลีช
ตัวสำรอง : ไนแลนด์, กิลแบร์, ฮอส, นาคัมบา, ลานส์บิวรู, โชต้า, เอล กาซี, วาสซิเลฟ, เดวิส

อาร์เซนอล : มาร์ติเนซ, โฮลดิ้ง, ดาวิด ลุยซ์, โคลาซินาช, เซดริก, เซบายอส, ตอร์เรย์รา, ซาก้า, เอ็นเคเทียห์, โอบาเมยอง, ลากาเซ็ตต์
ตัวสำรอง : เมซีย์, เบเยริน, เทียร์นีย์, โซคราติส, เมตแลนด์-ไนลส์, วิลล็อค, ชาก้า, สมิธ, เปเป้

ส่วนผลอีกคู่

  • วัตฟอร์ด  แพ้ แมนฯ ซิตี้ 0-4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook