เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด VS เอฟเวอร์ตัน 0-1: ผลบอล พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนนี้

“ริชาร์ลิสัน” โขกชัย ทอฟฟี่ บุกเฉือน ดาบคู่ 1-0

“ริชาร์ลิสัน” โขกชัย ทอฟฟี่ บุกเฉือน ดาบคู่ 1-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019-2020 นัดที่ 37 ระหว่าง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เปิดสนามบรามอลล์ เลน ต้อนรับ เอฟเวอร์ตัน

เจ้าถิ่นที่ต้องการ 3 แต้ม เพื่อต่อความหวังลุ้นโควตาไปเล่นยูโรปาลีก รอบคัดเลือก ฤดูกาลหน้า ยังไม่มีการเปลี่ยนทีมจากเกมล่าสุดที่บุกไปแพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 0-2 โดยกุนซือ คริส ไวล์เดอร์ ยังใช้ ซานเดอร์ เบิร์ก และ เบน ออสบอร์น ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกก่อนเริ่มครึ่งหลังนัดที่แล้ว เป็นตัวขับเคลื่อนในแดนกลางร่วมกับ โอลิเวอร์ นอร์วูด เช่นเดียวกับ เดวิด แม็คโกลดริค ที่ยังได้ยืนเป็นกองหน้าคู่กับ โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี้

ส่วน ทีมเยือนที่ไม่ได้ลุ้นอะไรแล้ว เหลือเพียงเล่นเพื่อศักดิ์ศรีเท่านั้น เกมนี้กุนซือ คาร์โล อันเชล็อตติ ให้โอกาส จาร์ราด แบรนธ์เวต กองหลังดาวรุ่งวัย 18 ปี ประเดิมตัวจริงครั้งแรกแทน เมสัน โฮลเกต ที่บาดเจ็บและยังไม่ฟิตสมบูรณ์ โดยจับคู่กับ ไมเคิล คีน ขณะที่ โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน ยังจับคู่กับ ริชาร์ลิสัน ในแดนหน้า

เริ่มเกมมาถึงนาทีที่ 43 เป็นโอกาสจะแจ้งแรกของเกม ธีโอ วัลค็อตต์ ครอสลุกเตะมุมมาให้ โดมินิก คัลเวิร์ต-ลูวิน ขึ้นโขกส่งบอลชนเสาน่าเสียดาย

ช่วงทดเจ็บครึ่งแรก ดาบคู่ เกือบนำเช่นกัน เบน ออสบอร์น ได้โอกาสเก็บตกแต่จังหวะยิงติดเซฟ จอร์แดน พิคฟอร์ด

ครึ่งหลังลงไปนาทีเดียว ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ออกนำ 1-0 กิลฟี่ ซิเกิร์ดสัน เปิดฟรีคิกมาให้ ริชาร์ลิสัน โขกเช็ดเสยส่งบอลลอยเข้าเสาไกลแบบหมดจด

จากนั้นในนาที 59 เอฟเวอร์ตัน เกือบได้อีกหนึ่งลูกจากจังหวะที่ โดมินิก คัลเวิร์ต-ลูวิน อาศัยความใหญ่เบียดบังก่อนจะได่ยิงแต่ไม่ผ่าน ดีน เฮนเดอร์สัน

ทีมเยือนมีโอกาสอีกครั้งในนาที 81 อันเดร โกมส วางเท้ายิงไกลนอกกรอบเขตโทษแต่บอลพุ่งหลุดเสาขวามือออกไปนิดเดียว

จบเกม เอฟเวอร์ตัน บุกมาชนะ 1-0 เก็บเพิ่มเป็น 49 คะแนน ขึ้นมาอยู่อันดับ 11 ส่วน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด มี 54 คะแนนเท่าเดิม ยังรั้งอันดับ 8 ตามหลัง สเปอร์ส อันดับ 6 ซึ่งเป็นพื้นที่สุดท้ายในโควตาไปเล่นยูโรปาลีกถึง 4 คะแนน ในขณะที่เหลืออีกแค่ 1 นัด ทำให้ “ดาบคู่” หมดลุ้นไปเล่นถ้วยยุโรป ซีซั่นหน้าแน่นอนแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook