เซเรน่าล้างตาฮาเล็บซิว'ทัวร์ไฟนอลส์'

เซเรน่าล้างตาฮาเล็บซิว'ทัวร์ไฟนอลส์'

เซเรน่าล้างตาฮาเล็บซิว'ทัวร์ไฟนอลส์'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
"ควีนคอง" โชว์ฟอร์มโหด หลังทวงแค้น ฮาเล็บ ในรอบชิงฯ "ทัวร์ ไฟนอลส์ 2014" สบายมือ 2 เซตรวด ซิวแชมป์สมัยที่ 5 มาครองได้ ด้านเจ้าตัวพอใจจบปี 2014 อย่างยอดเยี่ยม

เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ นักเทนนิสหญิงมือ 1 ของโลกชาวสหรัฐอเมริกา ผงาดครองแชมป์รายการที่ 7 ประจำปี 2014 หลังซิวโทรฟี่ "บีเอ็นพี พาริบาส ดับเบิลยูทีเอ ไฟนอลส์" ที่ประเทศ สิงคโปร์ ด้วยการเอาชนะ ซิโมน่า ฮาเล็บ คู่แข่งสาวโรมาเนียนในรอบชิงชนะเลิศ 2-0 เซต (6-3, 6-0) เมื่อช่วงเย็นวันอาทิตย์ (26 ต.ค.) ที่ผ่านมา

"ควีนคอง" กล่าวหลังซิวแชมป์ "ทัวร์ ไฟนอลส์" ณ แดนลอดช่อง ว่า "ชั้นสิ้นสุดปีนี้ได้อย่างดี ชั้นมีอาการบาดเจ็บตั้งแต่เริ่มต้นแข่งขันที่เอเชีย แต่ชั้นยินดีที่ได้มาเล่นที่นี่ และจบมันได้อย่างสวยงาม ดังนั้นชั้นคิดว่ามันสำคัญ มันไม่เกี่ยวว่าคุณจะเริ่มต้นยังไง มันอยู่ที่จะจบมันอย่างไรมากกว่า คุณว่าจริงไหม? ชั้นทำได้ดีที่สุดเท่าที่ชั้นจะได้ในปีนี้ และชั้นกำลังมองไปถึงการแข่งขันในปีหน้า บอกเลยว่าแทบรอไม่ไหวให้ฤดูกาลใหม่เริ่มต้นอีกครั้ง มันคงจะสนุกมาก"

ทั้งนี้นับเป็นการคว้าแชมป์ในรายการนี้สมัยที่ 5 ต่อจากปี 2001, 2009, 2012 และ 2013 โดย ฮาเล็บ ที่ผ่านเข้ามาสู่รอบชิงชนะเลิศในรายการนี้ได้เป็นครั้งแรก เคยเอาชนะ "วิลเลี่ยมส์ผู้น้อง" ในรอบแบ่งกลุ่มของรายการนี้มาได้แบบขาดลอย 2-0 เซตมาก่อน แต่สุดท้ายก็ไม่ถึงฝั่งฝันเมื่อต้องมาพ่ายไปในรอบชิงแบบน่าเจ็บใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook